fbpx
NewsPlay

‘BTOB 4U’ ยูนิตเดบิวต์! 4 หนุ่มส่งพลังบวกผ่าน MV เพลง ‘Show Your Love’

BTOB บอยกรุปจากค่าย CUBE entertainment เปิดตัวยูนิตใหม่ ‘BTOB 4U’ เริ่มต้นโปรโมตเดบิวต์อย่างเป็นทางการพร้อมผลงานอัลบัมแรกที่มีชื่อว่า ‘INSIDE’

ยูนิต ‘BTOB 4U’ ประกอบไปด้วย 4 สมาชิกของวง BTOB คือ ซออึนกวัง, อีมินฮยอก, อีชางซอบ และ พีเนียล ซึ่งชื่อวงนี้ถูกเลือกมาจากการนำเสนอเข้ามาของ Melody (เมโลดี้ – ชื่อแฟนคลับของวง BTOB) โดยมี 2 ความหมายคือ ‘เพื่อคุณ’ จากคำว่า ‘For you’ ที่อ่านได้จากชื่อยูนิตและอีกความหมายก็คือ ‘ยูนิตของ 4 สมาชิก’ นั่นเอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในวันที่ 16 พฤศจิกายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี BTOB 4U ได้ปล่อยผลงานมินิอัลบัมแรก  ‘INSIDE’ ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตเดบิวต์ในชื่อ ‘Show Your Love’

เพลงโปรโมต ‘Show Your Love’ แต่งและเรียบเรียงโดย อิมฮยอนซิก สมาชิกร่วมวง BTOB, 이든(EDEN), Ollounder, LEEZ และเขียนเนื้อโดย อิมฮยอนซิก, 이든(EDEN) และอีกสองสมาชิกของยูนิตคือ อีมินฮยอก และ พีเนียล ซึ่งเพลงนี้ อิมฮยอนซิก ได้แต่งไว้ในช่วงตั้งแต่ก่อนเข้ารับการเกณฑ์ทหารของเค้า

‘Show Your Love’ เป็นเพลงสไตล์มุมบาทันแดนซ์ ที่ได้ใส่ข้อความของความหวังลงไปทั้งในส่วนของชีวิตและความรัก ผ่านความหมายที่ว่าอยากให้ทุกคนแสดงความรักต่อกันแม้จะอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

Image

Image

Image

Image

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button