fbpx
News

Mnet พูดถึงความโปร่งใสในรายการใหม่ CAP-TEEN

CAP-TEEN รายการเซอร์ไววัลออดิชันรายการล่าสุดของ Mnet ได้เริ่มต้นการออกอากาศแล้ว กับการนำเสนอการแข่งขันรูปแบบใหม่ที่ผู้เข้าแข่งขันจะมาพร้อมกับผู้ปกครอง

การแข่งขันรูปแบบใหม่เพื่อค้นหาดาวดวงต่อไปของวงการ K-POP ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วกับการเข้าแข่งขันของนักเรียนมัธยมวัยทีนอจที่จะมาโชว์ความสามารถแบบรอบด้านของการเป็นศิลปิน K-POP ซึ่งการแข่งขันใน CAP-TEEN จะแตกต่างออกไปจากรายการอื่นเพราะผู้ปกครองของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนจะเข้ามามีส่วนร่วมในรายการด้วย

โดยรายการตั้งใจนำเสนอภาพสะท้อนในอีกมุมที่ได้แรงบันดาลใจจากซีรีส์ SKY Castle ที่พ่อแม่คาดหวังความสำเร็จของลูก แต่ในรายการนี้ จะทำให้เห็นว่าความสำเร็จของลูกจะเกิดขึ้นได้เมื่อครอบครัวมีความเข้าใจกันและให้การสนับสนุนซึ่งกันและกัน เป็นภาพและความรู้สึกใหม่ๆ ที่จะได้เห็นกันในรายการสไตล์เซอร์ไววัลออดิชัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หนึ่งได้ประเด็นที่ได้รับความสนใจมากในวันเปิดตัวของรายการคือเรื่องรายละเอียดของการโหวต ที่ก่อนหน้านี้รายการออดิชันของ Mnet ได้เกิดความไม่โปร่งใสขึ้นในเรื่องนี้ ซึ่งมาจากการปลอมแปลงคะแนนโหวตและปรับเปลี่ยนอันดับของผู้เข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE ทั้ง 4 ซีซัน

ควอนยงชาน หัวหน้าทีมโปรดิวเซอร์ที่ดูแลการผลิตรายการ CAP-TEEN ได้อธิบายถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นเพื่อความโปรงใส่ของรายการ ว่า

“ในช่วงปีที่ผ่านมา Mnet ได้เปลี่ยนแปลงมาใช้ระบบการตรวจสอบเรื่องนี้จากหน่วยงานภายนอก ซึ่งจะมีผู้ที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับ Mnet มาทำหน้าที่ตรวจสอบความถูกต้องของการโหวตและคะแนนต่างๆ โดยเราให้ความสำคัญในเรื่องนี้อย่างมากเพื่อในการผลิตรายการต่างๆ มีความยุติธรรมและโปร่งใส”

สำหรับผู้ชนะของรายการ CAP-TEEN จะได้รับเงินรางวัลเป็นทุนการศึกษาจำนวน 10 ล้านวอน และจะได้โอกาสเดบิวต์ด้วยผลงานเพลงจากโปรดิวเซอร์ชื่อดัง และได้รับการออกแบบท่าเต้นโดยทีมเต้นระดับแนวหน้าของวงการ และในส่วนของผู้ปกครองก็จะได้รับเงินรางวัลอีก 10 ล้านวอนซึ่งเป็นส่วนของรางวัลที่เรียกว่า ‘รางวัลผู้ปกครองดีเด่น’

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button