fbpx
News

ซงจุงกิ คอนเฟิร์มทำหน้าที่พิธีกรงาน 2020 MAMA

อีกหนึ่งรายละเอียดใหม่ของงานประกาศรางวัล 2020 Mnet Asian Music Awards หรืองาน MAMA ในปีนี้ ที่สื่อเกาหลีได้มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงหนุ่มที่จะกลับมารับหน้าที่พิธีกรประจำเวทีนี้อีกครั้ง

ในวันที่ 24 พฤศจิกายน สื่อเกาหลี Sports DongA ได้มีรายงานว่า นักแสดงหนุ่ม ซงจุงกิ จะรับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานประกาศรางวัล Mnet Asian Music Awards ประจำปี 2020 นี้ โดยในเวลาต่อมา Mnet ก็ได้ยืนยันผ่านสื่อว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ซงจุงกิ ได้ยืนยันการรับหน้าที่เป็นพิธีกรในงาน 2020 MAMA แล้ว”

Image

การรับหน้าที่เป็นพิธีกรประจำงาน 2020 Mnet Asian Music Awards หรืองาน MAMA ในครั้งนี้ นับเป็นการทำหน้าพิธีกรเป็นครั้งที่ 4 ของ ซงจุงกิ หลังจากเคยรับหน้าที่นี้เมื่อปี 2012, 2017 และ 2018

สำหรับ Mnet Asian Music Awards ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 12 และมาในคอนเซปต์ ‘NEW-TOPIA’ ซึ่งจะสอดคล้องกับการใช้ชีวิตในวิถีใหม่แบบนิวนอร์มอล ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 6 ธันวาคม นี้ โดยก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศรายชื่อศิลปินที่จะเข้าชิงรางวัลในแต่ละสาขาและเปิดโหวตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงไลน์อัพศิลปินที่จะเข้าร่วมงานด้วยเช่นกัน

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button