fbpx
News

Weverse เปิดตัว ‘Gracie Abrams’ ศิลปินอเมริกันคนแรกที่เข้าร่วมแพลตฟอร์ม

Weverse แพลตฟอร์มแฟนดอมที่พัฒนาขึ้นโดย Big Hit Entertainment ได้เปิดเผยศิลปินต่างชาติคนแรกที่จะใช้ระบบของ Weverse เป็นช่องทางสื่อสารกับแฟนๆ ทั่วโลก

เช้าวันที่ 25 พฤศจิกายน Weverse ได้แจ้งถึงการเปิดคอมมูนิตี้ของ เกรซี แอบรัมส์ ศิลปิน-นักแต่งเพลงรุ่นใหม่ชาวอเมริกันที่กำลังได้รับความสนใจจากผลงานอัลบัมแรกของเธอที่ปล่อยออกมาเมื่อช่วงกลางปี 2020

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เกรซี แอบรัมส์ เป็นศิลปินจากสังกัด Interscope Geffen A&M Records ค่ายเพลงในเครือของ Universal Music ซึ่งเธอเดบิวต์ด้วยซิงเกิล Meen It เมื่อปี 2019 เป็นศิลปินหน้าใหม่ที่ได้รับการจับตามองจากสื่อด้านดนตรีทั่วโลก และยังได้ร่วมรายการทอล์กโชว์ชื่อดังของอเมริกาเพื่อโปรโมตผลงานเพลงของเธอมาแล้ว ซึ่งขณะนี้เธอเป็นหนึ่งในศิลปินที่กำลังได้รับความนิยมในเกาหลีเช่นกัน

สำหรับการเข้าร่วมกับ Weverse ของ เกรซี แอบรัมส์ ในครั้งนี้ทางตัวแทนของ Weverse ได้เปิดเผยว่าเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญของการขยายแพลตฟอร์มสู่การให้บริการในระดับโกลบอล และขยายวัฒนธรรม ‘แฟนดอม’ ที่ให้การสนับสนุนศิลปินเติบโตยิ่งขึ้น โดยหลังจากนี้จะมีการเปิดตัวศิลปินจากประเทศอังกฤษอีกหนึ่งรายตามมา

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button