fbpx
HALLYU K PICKS!News

The Penthouse ทำเรตติงทะลุ 20% พร้อมสถิติผู้ชมทางโทรทัศน์มากกว่า 4 ล้านคน

The Penthouse กลายเป็นซีรีส์ละครทางโทรทัศน์ช่วงดึกของเกาหลีที่ฮอตที่สุดในช่วงปลายปีไปเป็นที่เรียบร้อยกับกระแสที่มาแรงแบบต่อเนื่องจนทำให้เรตติงผู้ชมขยับขึ้นมาโดยตลอด

ล่าสุดการออกอากาศเมื่อคืนวันที่ 8 ธันวาคม The Penthouse ก็ได้ทำสถิติเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้ง และเป็นครั้งแรกที่ซีรีส์เรื่องนี้ทำเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศผ่านระดับ 20% ขึ้นมาอยู่ที่ 22.1% หลังจากที่การออกอากาศเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ทำเอาไว้ที่ 19.9%

และนอกจากนี้สถิติจำนวนผู้ชมทางโทรทัศน์เมื่อคืนยังทะลุ 4 ล้านคนไปเป็นที่เรียบร้อย โดยสถิติอยู่ที่ 4.054 ล้านคน ตามข้อมูลของ Nielsen Korea | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ The Penthouse พร้อมซับไทย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการดำเนินเรื่องในขณะนี้ผ่านครึ่งทางมาแล้วในตอนที่ 13 จากทั้งหมด 20 ตอน พร้อมกับเรื่องราวที่เผ็ดร้อนยิ่งขึ้น แต่ 20 ตอนที่เราจะได้ชมกันนี้เป็นเพียงแค่เรื่องราวในซีซันแรกเท่านั้น และจะมีซีซัน 2 และ 3 ตามมาอีก ต้องคอยติดตามกันว่าเรื่องราวใน The Penthouse จะถูกถ่ายทอดและส่งต่อไปยังซีซันใหม่ในแบบใด

รับชมซีรีส์ The Penthouse พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button