fbpx
News

ยูอินนา คอนเฟิร์มรับบทในซีรีส์ Snowdrop ร่วมงาน จองแฮอิน-จีซู-คิมฮเยยุน

หลังจากมีข่าวคราวการได้รับข้อเสนอบทบาทในซีรีส์เรื่อง Snowdrop จากผลงานของนักเขียนบทและผู้กำกับ SKY Castle ล่าสุด ยูอินนา ได้ยืนยันการรับบทในเรื่องนี้ พร้อมกับเปิดเผยรายละเอียดของตัวละครออกมาแล้ว

ในเรื่อง Snowdrop ยูอินนา จะมารับบทอีกหนึ่งบทนำของเรื่องในตัวละครที่มีชื่อว่า ‘คังชองยา’ เป็นหมอผ่าตัดในโรงพยาบาลรัฐ ที่ความชำนาญในห้องผ่าตัดของเธอมาพร้อมกับเสน่ห์ที่สามารถสะกดผู้คนได้ในเวลาเพียงชั่วพริบตา ซึ่งเบื้องหลังของเธอมีความลึกลับบางอย่างซ่อนอยู่

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเรื่องราวของ Snowdrop จะเล่าย้อนกลับไปในปี 1987 เมื่อชายหนุ่มลึกลับ ‘ซูโฮ’ (แสดง: จองแฮอิน) นักศึกษามหาวิทยาลัยอันทรงเกียรติ ได้วิ่งเข้ามาหลบในหอพักหญิงด้วยร่างกายที่เต็มไปด้วยเลือด และได้รับความช่วยเหลือจาก ‘ยองโช’ (แสดง: จีซู BLACKPINK) กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ ที่ทำให้ผู้คนต่างๆ เข้ามาเกี่ยวข้องในเรื่องนี้

นอกจากนี้นักแสดงหลักของเรื่องที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวของซีรีส์เรื่องนี้เต็มไปด้วยนักแสดงที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆซีรีส์ที่ชื่นชอบในผลงานก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น คิมฮเยยุน ยุนเซอา จางซึงโจ จองยูจิน

คอยติดตามอัปเดตรายละเอียดการออกอากาศของเรื่องนี้กันได้ในปี 2021

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button