fbpx
News

ชองฮา เปิดลิสต์ 21 แทรคในอัลบัมเต็มชุดแรก ‘QUERENCIA’

ชองฮา เปิดฉากปี 2021 ด้วยโปรเจคต์ใหญ่อัลบัมเต็มชุดแรก ที่อัดแน่นด้วย 21 แทรคคุณภาพที่จะเปิดเผยให้กับแฟนๆ ได้ฟังกันแบบจุใจ

ยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับกำหนดการปล่อยอัลบัมเต็มชุดแรกของศิลปินโซโล่สาว ชองฮา ที่มีชื่อว่า QUERENCIA กับกำหนดวันปล่อยอัลบัมในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ซึ่งก่อนเราจะได้ฟังผลงานอัลบัมชุดนี้กันแบบเต็มๆ ชองฮา จะปล่อยเพลงพรีรีลิสซิงเกิลที่มีชื่อว่า ‘X’ ออกมาให้ได้ฟังกันก่อนในวันที่ 19 มกราคม

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และความพิเศษสุดๆ ของอัลบัม QUERENCIA ที่เป็นอัลบัมเต็มชุดแรกหลังจากการเดบิวต์โซโล่ในปี 2017 ก็คือความอัดแน่นของเพลงที่ถูกนำมารวมในอัลบัมที่มากถึง 21 แทรค ซึ่งล่าสุดได้เป็นเพลงรายชื่อออกมาแล้ว

Image

ในอัลบัมชุดนี้จะมีเพลง BICYCLE เป็นเพลงโปรโมต และยังมีผลงานเพลงที่เธอได้ร่วมงานกับศิลปินอย่าง R3HAB, COLDE, CHANGMO และ GUAYNAA รวมอยู่ด้วย ซึ่งแต่ละเพลงจะมาพร้อมกับรสนิยมทางดนตรีที่หลากหลายของ ชองฮา พร้อมด้วยการทดลองคอนเซปต์ทางดนตรีใหม่ๆที่จะถูกนำเสนอออกมาในแต่ละเพลงของอัลบัมชุดนี้

และที่ถูกจับตามองไม่แพ้กันคือการแสดงบนเวทีของ ชองฮา ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความยอดเยี่ยมมาโดยตลอด ซึ่งในเพลง BICYCLE ที่เป็นเพลงโปรโมตของอัลบัมชุดนี้จะถ่ายทอดเสน่ห์ของ ชองฮา ในอีกมุมหนึ่งออกมา

คอยติดตามผลงานใหม่ของ ชองฮา กันได้เริ่มจากเพลงพรีรีลิส ‘X’ ในวันที่ 19 มกราคม และอัลบัมเต็มชุดแรก QUERENCIA ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button