fbpx
News

B.I พูดความในใจและขอบคุณ Epik High กับโอกาสร่วมงานในเพลง ‘Acceptance Speech’

ผลงานพาร์ตแรกจากอัลบัมชุดใหม่ของวง Epik High ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว ซึ่งในอัลบัมชุดนี้ได้ศิลปินชื่อดังจากวงการฮิปฮอป-อาร์แอนด์บีของเกาหลีมาร่วมงานกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการกลับมาของ B.I ศิลปิน-โปรดิวเซอร์ที่แฟนๆ รอคอยผลงานของเขามาตลอด

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

B.I ได้เปิดใจพูดถึงความรู้สึกของเขาในการตัดสินใจตอบรับคำชวนของ Epik High ให้มาร่วมงานกันในเพลง Acceptance Speech จากอัลบัม Epik High Is Here 上 (Part 1)

“ผมคิดทบทวนเยอะมากครับว่าตัวผมเป็นใคร หลังจากที่ได้รับข้อเสนอจากรุ่นพี่ Epik High ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับในการตัดสินใจ แต่ผมเองก็รู้สึกเข้มแข็งขึ้นครับจากคำแนะนำและกำลังใจ ซึ่งสุดท้ายแล้วผมก็ได้ร่วมงานด้วยในอัลบัมนี้

การได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ Epik High ที่ผมชื่นชอบมานานแล้วมันเหมือนเป็นความฝันสำหรับผมครับ ผมต้องขอบคุณรุ่นพี่อีกครั้งที่ให้โอกาสผมได้มีส่วนร่วมในเพลงที่ยอดเยี่ยมอย่างเพลงนี้”

เมื่อช่วงปลายปี 2020 ที่ผ่านมา B.I ได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่กรรมการบริหารของ IOK Company บริษัทบันเทิงต้นสังกัดของดาราเกาหลีชื่อดังมากมาย คอยติดตามกันว่าในปีนี้ จะมีข่าวดีถึงผลงานใหม่ของเขาออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันในรูปแบบใด

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button