fbpx
News

นักออกแบบท่าเต้น แบยุนจอง ขอโทษหลังเกิดประเด็นดูซีรีส์ ‘The Penthouse’ จากช่องทางละเมิดลิขสิทธิ์

แบยุนจอง ครูสอนเต้นและนักออกแบบท่าเต้นชื่อดังได้โพสต์ข้อความขอโทษ หลังจากมีประเด็นที่เธออัพโหลดสตอรี่ทางอินสตาแกรมในขณะดูซีรีส์ ‘The Penthouse’ ซึ่งชาวเน็ตได้สันนิษฐานว่าเป็นการดูผ่านช่องทางที่ละเมิดลิขสิทธิ์

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แบยุนจอง ได้แชร์สตอรี่ทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเพื่อบอกถึงการดูซีรีส์ ‘The Penthouse’ ที่ได้รับความนิยมมาก และกำลังจะออกอากาศในซีซัน 2 ช่วงปลายสัปดาห์นี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยหลังจากที่สตอรี่นั้นของเธอได้ถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตส่วนหนึ่งสังเกตเห็นข้อความภาษาจีนและตัวเลขที่บริเวณมุมล่างขวาของหน้าจอ ซึ่งมีที่มาจากแหล่งดาวน์โหลดซีรีส์เกาหลีแบบละเมิดลิขสิทธิ์ และทำให้เกิดประเด็นจากชาวเน็ตที่ตั้งคำถามเกี่ยวกับความไม่เหมาะสมในการรับชมคอนเทนต์ผ่านช่องทางที่ละเมิดลิขสิทธิ์ซึ่งกำลังมีการรณรงค์ในเกาหลีอยู่ขณะนี้

ในเวลาต่อมา แบยุนจอง ก็ได้ลบสตอรี่นั้นทางอินสตาแกรมออกไป และโพสต์ข้อความขอโทษหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้

“สวัสดีค่ะ นักออกแบบท่าเต้น แบยุนจอง เองค่ะ

ฉันต้องขอโทษที่ทำให้หลายๆ คนเป็นกังวลจากโพสต์ล่าสุดของฉันทางอินสตาแกรมที่เกี่ยวกับการดาวน์โหลดผิดลิขสิทธิ์

สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นก็คือ สามีของฉันได้เสิร์ชหารายการโทรทัศน์เพื่อดูย้อนหลังบนโทรศัพท์ของเขา และได้เข้าไปในเว็บไซต์หนึ่งที่แสดงในหน้าค้นหา ซึ่งเขาไม่ทราบมาก่อนว่านั่นคือเว็บไซต์ที่ผิดกฎหมาย และได้เชื่อมต่อกับโทรทัศน์ ที่ฉันได้อัพโหลดโพสต์นั้นไปในขณะที่กำลังรับชม

ฉันอยากต้องขอโทษอย่างจริงใจต่อทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องและทุกๆ คนที่เป็นกังวล ในฐานะของบุคคลที่อยู่ในวงการบันเทิงเช่นเดียวกันนั้น ฉันรู้สึกอับอายและเสียใจกับพฤติกรรมที่ไม่ระมัดระวังของตัวเอง ในอนาคต ฉันจะระมัดระวังมากขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีกครั้ง ฉันต้องขออภัยด้วยค่ะ”

https://www.instagram.com/p/CLSrSd2DJzm/?utm_source=ig_web_copy_link

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button