fbpx
HALLYU K PICKS!News

มอง The Penthouse ซีซัน 2 กับปมแค้นที่บานปลายในเฮราพาเลซ

The Penthouse ซีรีส์ชวนเครียด (ปสด) แห่งปีได้กลับมาเริ่มต้นออกอากาศในซีซัน 2 แล้วกับเรื่องราวที่ทิ้งค้างเอาไว้หลังการตายของ ชิมซูรยอน การกลายเป็นนักโทษหนีคดีของ โอยุนฮี และความร้ายกาจของคู่ชู้แห่งชาติ ชอนซอจิน และ จูดันแท ที่กำลังจะเกี่ยวดองกลายเป็นครอบครัวใหม่ พร้อมกับความขัดแย้งในรุ่นลูกที่วุ่นวายไม่แพ้กัน

แดนสวรรค์จอมปลอม ‘เฮราพาเลซ’

ซีซัน 2 ของ The Penthouse เริ่มต้นด้วยเรื่องราวที่ห่างจากจุดเริ่มขิงซีซันแรก 2 ปี จากช่วงเวลาที่ลูกๆ เพิ่งเข้าเรียนไฮสคูลที่โรงเรียนศิลปะชองอา สู่การเข้าเรียนในปีสุดท้ายกับความหวังที่จะทำคะแนน สร้างเกียรติประวัติเพื่อเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยโซล

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

เฮราพาเลซ ที่ผ่านเรื่องราววุ่นวาย และเหตุการณ์ฆาตกรรมที่ทำให้ราคาของแดนสวรรค์ไฮโซแห่งนี้ตกฮวบ กำลังค่อยๆ ฟื้นตัวด้วยการแทรกแซงภาครัฐจากบริษัทเจคิงโฮลดิ้ง ของ จูดันแท ที่สนับสนุนให้ทนายอีคยูจินได้เป็น สส. และใช้นโยบายพัฒนาที่ดินเพื่อเอื้อประโยชน์ให้ตัวเอง ในขณะเดียวกันมูลนิธิชองอาของ ชอนซอจิน ก็ประกาศแผนการลงทุนสร้างโรงพยาบาลในพื้นที่ใกล้กับเฮราพาเลซเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับแดนสวรรค์แห่งนี้กลับมาสู่ระดับที่เคยเป็นในอดีต | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ The Penthouse ซีซัน 2 พร้อมซับไทย

Image

เมื่อความแค้นยังไม่สิ้นสุด ความสงบย่อมไม่เกิด

โอยุนฮี ฮายุนชอล และ โลแกนลี ที่จมสู่เบื้องลึกของความแค้น ใช้เวลา 2 ปีในการปูทางสู่การเอาคืน เพื่อให้ จูดันแท และ ชอนซอจิน ได้ชดใช้ในความชั่วร้ายที่กระทำต่อพวกเขา ด้วยการฉวยโอกาสจากการตายของ แม่บ้านยัง แห่งเพนเฮาส์บนชั้น 100 ล้างคดีของ โอยุนฮี และเริ่มต้นแผนการเอาคืนด้วยการกลับเข้าไปอยู่ใน เฮราพาเลซ อีกครั้งเพื่อสร้างความกระวนกระวายใจให้ทั้ง จูดันแท และ ชอนซอจิน จากตราบาปที่ติดตัวจนเริ่มทำให้ชีวิตอันแสนสุขที่ทั้งคู่วาดฝันเริ่มสั่นคลอน และค่อยๆ พร่าเลือน

Image

บทเรียนที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้

ถึง แบโรนา จะออกจาก เฮราพาเลซและโรงเรียนชองอาไปแล้ว ชีวิตของเธอก็ยังคงมืดมนเพราะถูกตราหน้าว่าเป็นลูกสาวของฆาตกรที่หลบหนีคดี ทำให้เธอถูกคนรอบตัวมองด้วยสายตารังเกียจ และถูกรังแกจากคนที่คิดว่าเธอไม่ควรอยู่ในสังคมนี้ ในขณะที่ จูซอกฮุน เด็กหนุ่มที่เหมือนจะมีใจให้กับเธอได้แต่เฝ้ามองดูอยู่ห่างๆ

Image

Image

ยูเจนนี่ เด็กสาวที่สะเทือนใจจากเรื่องราวของ แบโรนา ทำให้หัวใจของเธอเริ่มอ่อนโยนลงด้วยความสงสาร และคอยแอบช่วยเหลืออยู่ห่างๆ กลับกลายเป็นเหยื่อคนใหม่ของของ จูซอกคยอง ฮาอึนบยอล และอีมินฮยอก เด็กๆ จากเฮราพาเลซที่ไม่พอใจต่อการเห็นอกเห็นใจที่เธอมีให้กับ แบโรนา และทำให้ลูปของการกลั่นแกล้งวนกลับมาอีกครั้งเหมือนกับว่าเหตุการณ์ในอดีตไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเด็กๆ เหล่านี้ได้

Image

Image

การเอาคืนที่เริ่มต้นขึ้น (อีกครั้ง)

โอยุนฮี และ ฮายุนชอล กลับมาเยือนเฮราพาเลซด้วยสถานะของคู่รักไฮโซที่พร้อมด้วยชื่อเสียง การเงิน และความมีเกียรติ เพื่อเริ่มต้นเกมการแก้แค้นอีกครั้ง เริ่มจากการทำลายความภูมิใจของ ชอนซอจิน ในการเป็นนักร้องเพลงคลาสสิค ..

Image

Image

สำหรับใครที่อยากเข้าใจตัวละครในเรื่อง The Penthouse ในมุมที่กว้างขึ้นจากมุมมองเชิงจิตวิทยา ลองกดฟังพอดแคสต์ตอนล่าสุดของรายการ ดูซีรีส์ให้ซีเรียส กันได้ จะช่วยให้ดูซีรีส์เรื่องนี้ได้ลึกยิ่งขึ้น

อ่านต่อ

เจิมซีรีส์

นักเจิมซีรีส์ ที่ดูต้นเรื่องแล้วอยากแชร์เรื่องราว แชร์มุมเจ๋งๆ ที่เป็นแรงดึงดูดของเรื่อง เผื่อจะมีใครสนใจตามมาดู มาคุยกันจะได้ไม่เหงา

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button