fbpx
HALLYU K PICKS!News

เบื้องหลังบท ‘โอยุนฮี’ กับการตัดสินใจรับบทของ ‘ยูจีน’ คุณแม่ลูกสอง

บท โอยุนฮี ในเรื่อง The Penthouse เป็นผลงานคัมแบคหน้าจอโทรทัศน์ของ ยูจีน ในรอบ 5 ปี หลังจากจบผลงานในเรื่อง All About My Mom โดยช่วงที่ผ่านมาเธอได้พักงานด้านการแสดงลงเพื่อทำหน้าที่คุณแม่คอยดูแลลูกสาวทั้ง 2 คนของเธอ

ด้วยกระแสความฮิตของ The Penthouse ที่กลายเป็นกระแสแบบปากต่อปากต่อเนื่องจากซีซันแรกมาสู่ซีซันสอง ทำให้ตัวละครหลักอย่าง โอยุนฮี ได้รับความสนใจมากถึงพัฒนาการของตัวละคร และการถ่ายทอดบทบาทของ ยูจีน ที่ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

ล่าสุดระหว่างการพูดคุยกับนิตยสาร NOBLESS MEN เธอได้เปิดเผยว่าเธอเกือบตัดสินใจที่จะไม่รับบทเรื่องนี้แล้ว แต่ด้วยความท้าทายและกำลังใจจากคนรอบตัวทำให้เธอได้กลับมาสู่หน้าจออีกครั้ง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“จู่ๆ มันก็ผ่านไปแล้ว 5 ปีค่ะ สำหรับการเป็นนักแสดงแล้วเวลา 5 ปีมันเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานมาก นานจนฉันกลัวว่าตัวเองจะสามารถเริ่มใหม่อีกครั้งได้ไหม

สำหรับบทของ โอยุนฮี ฉันใช้เวลาตัดสินใจนานมากค่ะ เพราะมันเป็นบทที่แตกต่างไปอีกระดับเลย เป็นบทที่ทุกฉากจะเต็มไปด้วยอารมณ์ที่จัดจ้าน และน่าตกใจ แต่คนรอบๆ ตัวฉันก็อยากให้ฉันรับบทนี้กัน แล้วก็ให้กำลังใจว่าฉันแสดงบทนี้ได้แน่ๆ”

ยูจีน ยังได้เปิดเผยว่าระหว่างการสวมบทบาทของ โอยุนฮี มีหลายๆ ครั้งที่เธอรู้สึกติดขัดในการแสดงด้านมืดของตัวละครตัวนี้ออกมา

“ฉันคิดว่าบทตัวร้ายสามารถเข้าถึงผู้ชมได้ถ้าตัวละครตัวนั้นทำให้ผู้ชมเชื่อ และอินไปกับตัวละคร ถึงแม้ โอยุนฮี เองจะมีพื้นฐานจิตใจเป็นคนดี ฉันก็ยังคิดว่าตัวเองคงไม่สบายใจเท่าไหร่ถ้าผู้ชมดูแล้วไม่รู้สึกอินตามไปด้วย และด้วยการเป็น โอยุนฮี ทำให้ฉันพยายามถ่ายทอดบทออกมาอย่างตรงไปตรงมาและทำให้ตัวเองเชื่อในความดีลึกๆของตัวละครตัวนี้”

สำหรับซีซันที่ 2 ของ The Penthouse ตัวละคร โอยุนฮี กลับมาพร้อมกับสถานะที่เปลี่ยนแปลงไป พร้อมกับไฟแค้นที่ทำให้เธอกลับมายังเฮราพาเลซอีกครั้งเพื่อเอาคืนในสิ่งที่เธอต้องสูญเสียไป ติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button