fbpx
News

Brave Girls ‘Rollin’ ทำสถิติ Perfect All Kill เพลงที่ 2 ของปี 2021

ความร้อนแรงของเพลง Rollin’ ที่กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้งหลังจากปล่อยเพลงมาแล้ว 4 ปี กลายเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของวง Brave Girls ที่เพลงนี้กลายเป็นเพลงฮิตจนครองอันดับ 1 ในทุกชาร์ตเพลงหลักของเกาหลี

ล่าสุด เช้าวันที่ 12 มีนาคม iChart ได้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงการทำสถิติ Perfect All Kill ของเพลง Rollin’ หลังจากที่เพลงนี้สามารถขึ้นอันดับ 1 ได้บนทุกชาร์ตเพลงหลัก

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเพลง Rollin’ กลับมาได้รับความสนใจจากคลิปบน YouTube ที่พูดถึงคอมเมนต์ที่มีต่อเพลงนี้ของ Brave Girls พร้อมด้วยฟุตเทจบรรยากาศจากการแสดงเพลงนี้ในค่ายทหารที่เต็มไปด้วยเสียงเชียร์และร้องตามของทหารหนุ่มแบบดังกึกก้องจนสามารถได้ยินอย่างชัดเจนในการออกอากาศ ซึ่งคลิปนี้ได้กลายเป็นไวรัลจนทำให้เพลงนี้ถูกค้นหาบนสตรีมมิงแพลตฟอร์มต่างๆ และถูกกดฟังจนกลายเป็นเพลงฮิตที่กลับเข้าชาร์ตเพลงหลังจากที่เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาในปี 2017 และกลายเป็นสถิติ Perfect All Kill ครั้งแรกของวง เป็นความสำเร็จที่รอคอยมายาวนานกว่า 10 ปี ตั้งแต่การเดบิวต์ของวงในปี 2011

note: สถิติ Perfect All Kill 2021
1 IU – Celebrity (มกราคม)
2 Brave Girls – Rollin’ (มีนาคม)

ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไปเราจะได้เห็น Brave Girls กลับมาแสดงเพลง Rollin’ ในรายการเพลงอีกครั้ง และพวกเธอยังมีตารางงานร่วมการถ่ายทำรายการวาไรตี้ยอดนิยมอย่าง Running Man และ You Quiz On The Block ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือนนี้

คอยติดตามกันได้ว่าจากกระแสเพลง Rollin’ จะส่งผลต่อการทำกิจกรรมของ Brave Girls ตในอนาคตอย่างไรบ้าง

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button