fbpx
News

T-ara จัดปาร์ตีชุดนอน ย้อนวันวานเล่าเรื่องราวสมัยอยู่หอด้วยกัน

ในรายการ On and Off สัปดาห์นี้ อึนจอง ฮโยมิน คิวริ สมาชิกวง T-ara ได้มารวมตัวกันที่บ้านของ จียอน และจัดปาร์ตีชุดนอนน่ารักๆ พร้อมกับทานมื้อเย็น และพูดคุยกันถึงเรื่องราวในอดีตสมัยที่อยู่หอด้วยกัน ซึ่งสมาชิกของวงได้ยกให้ช่วงเวลาที่อยู่หอด้วยกันเป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่พวกเธอไม่รู้สึกเสียใจเลย

4 สาวได้พูดถึงกฎที่ค่ายไม่อนุญาตให้สมาชิกวงมีโทรศัพท์ส่วนตัวให้ จนทำให้ต้องซ่อนโทรศัพท์เอาไว้ ซึ่ง จียอน ได้เปิดเผยว่าเธอเคยถูกจับได้ว่าซ่อนโทรศัพท์เอาไว้และทำให้โทรศัพท์ถูกยึดไป

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮโยมิน ได้พูดขึ้นมาว่า “แต่พอเธอถูกยึดโทรศัพท์ เธอก็ไปหาโทรศัพท์แบบเช้ามาใช่นิ” ซึ่ง จียอน ก็ได้ตอบกลับว่า “โทรศัพท์ที่เช่ามาก็ถูกยึดไปอีก 3 รอบค่ะ”

คิวริ ได้เปิดเผยถึงการซ่อนโทรศัพท์ของเธอเช่นกัน “วิธีของฉันคือเอาโทรศัพท์ซ่อนไว้ในหมอนนะ มันไม่เคยถูกจับได้เลย” ก่อนที่ จียอน จะทิ้งท้ายถึงเรื่องนี้ว่า “ขนาดฉันซ่อนไว้ในชุดชั้นในยังถูกจับได้เลยค่ะ” ก่อนที่ถูกคนจะหัวเราะไปด้วยกันกับเรื่องนี้

นอกจากเรื่องราวในอดีตที่พูดคุยกันแล้ว 4 สาว T-ara ยังย้อนนึกถึงโชว์บนเวทีของวง และเต้นเพลงฮิตแบบเมดเลย์ไปด้วยกันอีกด้วย

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button