fbpx
News

LABOUM โชว์เพลง Journey to Atlantis เวอร์ชัน 2021 – ตั้งความหวังกลับขึ้นแสดงในรายการเพลง

LABOUM โชว์เพลง Journey to Atlantis ในเวอร์ชันปี 2021 พร้อมกับเริ่มพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการกลับมาแสดงเพลงนี้ในรายการเพลงอีกครั้ง หลังจากเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อปี 2016

หลังจากกระแสของวง Brave Girls ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเจากเพลง Rollin’ ที่ปล่อยออกมาในปี 2017 ทำให้กระแสของการพูดถึงเพลงมาสเตอร์พีซที่ถูกซ่อนไว้ใต้ความนิยม และทำให้เพลง Journey to Atlantis ของ LABOUM ไต่อันดับในชาร์ตเพลงเกาหลีขึ้นมาอย่างรวดเร็ว พร้อมกับความคาดหวังของแฟนๆ ที่อยากจะเป็นเพลงนี้ได้ถูกนำกลับมาโชว์ในรายการเพลงอีกครั้ง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากกระแสนี้เกิดขึ้นทาง Global H Media ต้นสังกัดของ LABOUM ได้พูดถึงการพิจารณาความเป็นไปได้ในเรื่องนี้ว่า

“เนื่องจากความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในเพลง ‘Journey to Atlantis’ ของ LABOUM ทำให้เราได้เริ่มคุยกันถึงความเป็นไปได้ที่จะนำเพลงนี้กลับมาขึ้นแสดงในรายการเพลง แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างชัดเจน

เรากำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาความเป็นไปได้ต่างๆ ในการขึ้นแสดงในรายการเพลงอีกครั้ง ด้วยความหวังที่จะขอบคุณแฟนๆ ที่ให้ความรักและสนับสนุนมาโดยตลอด”

แม้ว่า Journey to Atlantis จะเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ มานานและเป็นหนึ่งในเพลงที่ได้รับความรักจากทหารในกองทัพจนกลายเป็นหนึ่งในเพลงทางวัฒนธรรมของทหารเกณฑ์ที่ใช้เพิ่มพลังระหว่างการทำหน้าที่ แต่สำหรับคนทั่วไปแล้วเพลงนี้คือเพลงมาสเตอร์พีซที่ถูกซ่อนไว้จนกระทั่งถูกค้นพบจากกระแสที่เกิดขึ้นทางออนไลน์

ล่าสุด LABOUM ได้เปิดเผยโชว์ของเพลง ‘Journey to Atlantis’ เวอร์ชันปี 2021 ในรายการ Fact iN Star ที่จะออกอากาศให้ชมกันแบบเต็มๆ ในช่วงค่ำวันนี้ (1 เมษายน) รอติดตามชมกันได้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button