fbpx
News

นายกโซล เตรียมลงดาบ Seoul Music Awards หลังเหตุผลตัดรายชื่อ Junsu’ JYJ ฟังไม่ขึ้น

หลักจากเกิดเหตุการณ์ที่ จุนซู JYJ ผู้ได้รับรางวัลในงาน Seoul Music Awards ครั้งที่ 25 ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้รับเชิญมาร่วมงาน จึงทำให้เกิดข้อสงสัยว่ามีเบื้องหลังอะไรเกี่ยวกับเหตุการณ์นี่หรือไหม

หลังเกิดเหตุการนี้ทำให้แฟนๆของ จุนซู และ JYJ ต่างไม่พอใจ และเรียกร้องให้มีการสอบสวนเพื่อความโปร่งใสในกรณีนี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา นายกเทศมนตรีกรุงโซล พัควอนซุน ที่ได้ออกมาพูดถึงกรณีนี้เนื่องจาก กรุงโซล เป็นผู้สนับสนุนในด้านการเงินให้กับงาน Seoul Music Awards มาโดยตลอด โดย นายกเทศมนตรีกรุงโซล ได้แจ้งว่า “ทาง Seoul Music Awards ได้ปฏิเสธเรื่องการตั้งใจตัดชื่อของ จุนซู ในรายชื่อแขกที่มาร่วมงาน และยืนยันว่ามันเป็นความผิดพลาดจากการประสานงาน อย่างไรก็ตาม เราไม่ยอมรับในเหตุผลนี้ เนื่องจากมันดูไม่สมเหตุสมผล”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

image

ทางนายกเทศมนตรีโซล ยังได้เตือน Seoul Music Awards ว่า “กรุงโซล จะหยุดให้การสนับสนุนด้านการเงินในพิธีมอบรางวัล ถ้าหากว่ายังเกิดปัฐหาเช่นนี้ขึ้นอีก”

Source : 1

นายกเทศมนตรี พัควอนซุน ได้ให้สัญญากับแฟนๆของ JYJ ว่า เหตุการเช่นนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก และถ้าหากเกิดปัญหาอะไร เค้าจะเป็นคนที่คอยสับสนุน JYJ และแฟนๆ แน่นอน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button