fbpx
News

CUBE ยืนยัน Hyunseung ออกจากการเป็นสมาชิก BEAST เดินหน้าโปรโมทโซโลเต็มตัว

จากหลายๆเหตุการณ์ความสับสนในกรณีของ ฮยอนซึง กับการร่วมกิจกรรมของ BEAST ทำให้ข่าวลือการออกจากวงของเค้าหนาหูมากขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุดได้มีประกาศอย่างเป็นทางการออกมาจาก CUBE Entertainment แล้ว ถึงเรื่องการออกจากการเป็นสมาชิก BEAST ของ ฮยอนซึง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สวัสดี นี่คือประกาศอย่างเป็นทางการจาก CUBE Entertainment

เราขอขอบคุณแฟนๆที่มอบความรักให้กับ BEAST มาโดยตลอด ในขณะเดียวกันเรามีข่าวที่จะแจ้งให้กับทุกคนทราบ

จากวันนี้เป็นต้นไป จางฮยอนซึง ได้ออกจากการเป็นสมาชิกวงแล้ว และ BEAST จะดำเนินกิจกรรมต่อไปด้วยสมาชิก 5 คน ยุนดูจุน อีกีกวาง ยางโยซอบ ยงจุนฮยอง และ ซนดงอุน ในอนาคตต่อจากนี้ จางฮยอนซึง จะมุ่งไปในด้านการทำงานด้านของตัวเอง ในฐานะศิลปินโซโล ไม่ใช่การเป็นสมาชิกของ BEAST

จางฮยอนซึง และสมาชิกอีก 5 คน มีแนวทางด้านดนตรีที่แตกต่างกัน หลังจากการปรึกษากันแล้วจึงได้ผลสรุปในการเปลี่ยนแปลงวง โดยผลสรุปจากการที่เราคุยกัน เราได้ตกลงร่วมกันว่า จางฮยอนซึง จะออกจากการเป็นสมาชิก BEAST

ในช่วงปีที่ผ่านมา BEAST ได้ทำอย่างสุดความสามารถเพื่อไปให้ถึงตามที่แฟนๆของ BEAST ได้คาดหวัง แต่ด้วยเหตุการณ์นี้ ไม่ใช่เหตุการณ์ที่ BEAST และ CUBE สามารถตัดสินใจกันได้โดยง่าย

จากนี้ไปในปี 2016 BEAST มีแผนการที่จะโปรโมทอัลบัมใหม่ พร้อมกับตารางโปรโมททั้งในและต่างประเทศ เราหวังว่าทุกคนจะมอบแรงใจให้กับ BEAST และ จางฮยอนซึง ต่อไปในอนาคต

จางฮยอนซึง ยังคงเป็นศิลปินในสังกัดของ CUBE เช่นเดิม และจะเดินหน้าโปรโมทงานโซโลของเค้า ในขณะที่ BEAST เองก็ยังคงเดินหน้าโปรโมทด้วยสมาชิก 5 คน และเตรียมพร้อมที่จะคัมแบคในปี 2016 นี้

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าใจหาย ถึงแม้ว่าแฟนๆบางคนอาจจะคาดถึงเหตุการณ์เช่นนี้ไว้แล้ว แต่ในอนาคตต่อจากนี้ เชื่อว่าแฟนๆของ BEAST ยังคงรอคอยที่จะได้เห็น BEAST บนเวทีร่วมกัน 6 คนอีกครั้ง

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button