fbpx
News

JTBC เตรียมเปลี่ยนรูปแบบรายการ Girls Who Eat Well หลังรับฟังคำวิจารณ์

Girls Who Eat Well ผ่านช่วงทดลองออกอากาศ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาพร้อมเสียงวิจารณ์เกี่ยวกับรูปแบบรายการ ทำให้ทาง JTBC และ ทีมงานเตรียมปรับเปลี่ยนรูปแบบ

รายการ Girls Who Eat Well ในช่วงทดสอบการออกอากาศ มีคอนเซปของรายการที่จะค้นหาหญิงสาวที่มีความสามารถในการกินได้อย่างอร่อย โดยในช่วงทดสอบได้เหล่าสมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ปมาเป็นผู้เข้าแข่งขัน

“Girls Who Eat Well” To Make Drastic Changes To Show Format In Response To Criticism

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

[ad name=”1″]

หลังจากรับฟังคำวิจารณ์จากผู้ชม ที่แสดงความไม่สบายใจ และความรู้สึกที่ไม่ดีต่อรูปแบบของรายการ ทาง JTBC และ ทีมงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการแข่งขัน รวมถึงพิจารณาการตั้งชื่อรายการใหม่ รวมถึงย้ายช่วงเวลาในการออกอากาศ

สำหรับช่วงทดลองออกอากาศนี้มีไอดอลสาวมาร่วมแข่งขันทั้งหมด 8 คน คือ นัมจู Apink  / ฮโยซอง SECRET / คยองรี Nine Muses / ซึลกิ Red Velvet / จีโฮ Oh My Girl / ดาฮยอน จื่อวี TWICE และ มินา gugudan

รูปแบบรายการใหม่ของ Girls Who Eat Well จะออกมาเป็นอย่างไร JTBC จะแก้ไขเรทติ้งในช่วงเวลาออกอากาศที่ลดลงได้หรือไม่ คอยติดตามกันได้เร็วๆนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button