fbpx
News

3 ซีรี่ใหม่มาแรงช่วงปลายเดือน กันยายน ที่ผ่านมา

3 ซีรี่ใหม่  ที่เริ่มออกอากาศช่วงปลายเดือนกันยายน ได้รับความนิยม และเข้ามาอยู่ใน Top 10 ของ Power ranking ซึ่งเก็บข้อมูลโดย CJ E&M และ Neilsen Korea ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซีรี่เรื่องแรก Shopping King Louie  เรื่องราวโรแมนติก คอมมาดี ของทายาทเศรษฐีหนุ่มที่คิดว่าเงินสามารถใช้ซื้อได้ทุกอย่าง มาพบกับหญิงสาวที่ทำให้เค้าได้เรียนรู้ว่า ความรักไม่ใช่สิ่งที่เงินซื้อได้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Shopping King Louie นำแสดงโดย ซออินกุก และ นัมจีฮยอน เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 3 ด้วยคะแนน 244.3 คะแนน

ซีรี่เรื่องที่สองคือ On the Way to the Airport เรื่องราวของ 2 ตัวละครที่แต่งงานแล้ว ต้องมาเกี่ยวข้องกันด้วยโชคชะตาของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินสาว และสถาปนิกหนุ่ม

On the Way to the Airport นำแสดงโดย คิมฮานึล และ อีซางยุน โดยสัปดาห์ที่ผ่านมาอยู่ในอันดับที่ 6 ด้วยคะแนน 234.9 คะแนน

ซีรี่เรื่องที่สามคือ The K2 เรื่องราวของอดีตทหารรับจ้างที่กลายมาเป็นบอดี้การ์ดของลูกสาวนักการเมือง และความใกล้ชิดของทั้งสองคนก็เริ่มก่อตัวเป็นความรัก

The K2 เป็นซีรี่ที่ออกอากาศทางช่องเคเบิล แต่ด้วยนักแสดงนำอย่าง จีชางอุก และ ยุนอา ทำให้ซีรี่เรื่องนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก และเข้ามาอยู่ในอันดับที่ 7

โดยภาพร่วมของอันดับ Power Ranking อันดับ 1 ยังคงเป็น Moon Light Drawn by Cloud ตามมาด้วย Moon Lovers ในอันดับที่ 2 ส่วนรายการวาไรตี้ที่อันดับสูงสุดคือ Infinity Challenge ที่อยู่ในอันดับ 4

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button