fbpx
News

BEAST เดินหน้าเปิดค่าย ‘Good Luck’ ร่วมงานนักลงทุนต่างชาติ

เรื่องราวของ BEAST และ CUBE เริ่มเห็นเส้นทางที่ชัดเจนขึ้นมาแล้ว เมื่อล่าสุดมีการเปิดตัวนักลงทุนที่จะเข้ามามีส่วนร่วมในการเปิดค่ายอิสระของ BEAST ที่แยกจาก CUBE

วันที่ 29 พฤศจิกายน แหล่งข่าวในวงการบันเทิงระบุว่า ในตอนนี้ BEAST กำลังเดินหน้าเรื่องการเปิดค่ายใหม่ และจะใช้ชื่อค่ายว่า Good Luck ซึ่งตอนนี้ได้รับการสนับสนุนจากค่ายบันเทิงในฮ่องกงในการเริ่มต้นโครงสร้างบริษัทใหม่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ถึงแม้ก่อนหน้านี้ทาง CUBE ได้ปฏิเสธข่าวการเปิดค่ายเองของ BEAST มาตลอด โดยทางฝ่ายของ BEAST ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ทาง CUBE มีความต้องการที่จะให้ทั้ง 2 ฝ่ายลงเอยกันด้วยดี แต่ทางเราก็ได้เริ่มเตรียมการมาแล้ว รวมถึงการจ้างทีมงานเพื่อมาสนับสนุนกิจกรรมของ BEAST จึงทำให้เราต้องเดินหน้าต่อไป”

ในส่วนเรื่องชื่อวง ยังไม่มีการยืนยันว่า BEAST จะเปลี่ยนชื่อ หรือตกลงกับ CUBE อย่างไรเพื่อสิทธิในการใช้ชื่อเดิมเพื่อโปรโมท รวมถึงการตกลงเรื่องลิขสิทธิ์เพลง และชื่อเพลงต่างๆที่โปรโมทภายใต้การดูแลของ CUBE

โดยการเปิดค่ายใหม่ของ BEAST จะได้นักลงทุนที่เชี่ยวชาญในตลาด จีน และฮ่องกง มาสนับสนุนการโปรโมทในต่างประเทศ พร้อมกับเตรียมทีมงานที่มีประสบการณ์ในการโปรโมทต่างประเทศไว้สำหรับสนับสนุนกิจกรรมของ BEAST

ก่อนหน้านี้ทาง CUBE ได้พยายามยื่นข้อเสนอต่างๆ เพื่อให้ BEAST ตัดสินใจอยู่กับค่ายต่อไป พร้อมกับปฏิเสธข่าวการตั้งค่ายอิสระของ BEAST มาโดยตลอด แต่ดูเหมือนว่า BEAST ได้ตัดสินใจเลือกทางเดินของตัวเองแล้ว ซึ่งเราจะได้เห็นภาพที่ชัดเจนเร็วๆนี้

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button