fbpx
News

ลูกสาวผู้สมัครประธานาธิบดีเกาหลี ถูกคุกคามทางเพศระหว่างช่วยหาเสียง

ในตอนนี้เป็นช่วงสัปดาห์สุดท้ายของการหาเสียงของผู้สมัครรับเลือกตั้งประธานาธิบดีคนใหม่ของเกาหลี ซึ่งได้เริ่มการเลือกตั้งล่วงหน้าในประเทศไปแล้ว

กระแสช่วงที่ผ่านมานอกจากประเด็นนโยบายแล้ว ยูดัม ลูกสาวของ ยูซึงมิน ผู้สมัครเบอร์ 4 พรรคบารึน ที่ออกมาช่วยคุณพ่อหาเสียงก็ยังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก โดยในวันนี้ (4 พฤษภาคม) เธอก็ยังคงออกมาช่วยหาเสียงในการปราศรัยของ ยูซึงมิน เช่นเคย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยระหว่างการหาเสียงวันนี้ ยูดัม ได้มีการถ่ายรูปร่วมกับผู้ที่มาฟังการปราศรัย แต่ก็ต้องเกิดเหตุที่ไม่คาดคิดเมื่อชายเสื้อม่วงที่เข้ามาถ่ายรูปแสดงกิริยาหยาบคาย ด้วยการโอบไหล่ และแลบลิ้นออกมาเพื่อโพสท่ากำลังเลียหน้าของ ยูดัม ซึ่งมีผู้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้ได้

https://www.youtube.com/watch?v=fSr62k4QSpg

หลังจากรูปเหตุการณ์ต่างๆถูกเผยแพร่ออกมา ทำให้ในตอนนี้ นักการเมืองที่ส่งเสริมนโยบายด้านสิทธิมนุษยชนเตรียมเข้ามาดำเนินการทางกฎหมายในเรื่องนี้เนื่องจากเป็นการคุกคามทางเพศในที่สาธารณะ ซึ่งเป็นการกระทำที่ควรประณามอย่างยิ่ง

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button