fbpx
HALLYU K PICKS!News

นางเอกดาวรุ่ง Chae Soobin ตัดสินใจเซ็นสัญญาค่ายดังหลังหมดสัญญาสังกัดเดิม

นางเอกดาวรุ่ง แชซูบิน ที่กำลังได้รับการจับตามองจากวงการยันเทิงเกาหลี ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมงานกับค่ายจัดการนักแสดงชื่อดัง หลังจากที่สัญญากับค่ายเดิมสิ้นสุดลง

ช่วงเช้าวันที่ 11 มกราคม King Kong by Starship ค่ายจัดการนักแสดงชื่อดังที่มีนักแสดงในสังกัดอย่าง อีดงอุก อีกวางซู คิมจีวอน ยูยอนซอก และอีกมากมาย ได้แจ้งกับสื่อถึงการเซ็นสัญญาของ แชซูบิน

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ แชซูบิน นักแสดงสาวที่เต็มไปด้วยพลังความสดใส มีเสน่ห์ และมีความสามารถด้านการแสดงที่โดดเด่น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และเพื่อให้ แชซูบิน ได้มีโอกาสในการทำงานในโปรเจคที่ยอดเยี่ยม และได้พบกับแฟนๆที่ชื่นชอบในผลงานของเธอ King Kong by Starship จะให้การสนับสนุนการทำกิจกรรมของ แชซูบิน อย่างเต็มที่ในทุกๆด้าน”

แชซูบิน เริ่มเป็นที่รู้จักจากการรับบทสนับสนุนในซีรีส์เรื่อง Cheer Up!, Moonlight Drawn by Cloud, Shopping King Louie ในช่วงปี 2014-2015 ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนางเอกในซีรีส์ย้อนยุคเรื่อง The Rebel ที่ทำให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจากงาน MBC Drama awards

และล่าสุดในปี 2018 ผลงานในเรื่อง Fox Bride Star ก็ทำให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมอีกครั้งจากงาน SBS Drama Awards ที่เพิ่งจัดไปเมื่อช่วงปลายปี

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Fox Bride Star พร้อมซับไทย

คอยติดตามผลงานของ แชซูบิน จากการสนับสนุนของ King Kong by Starship ได้ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button