fbpx
News

เปิดเผยรูปเบื้องหลังศิลปินไทยบุก BRANDNEW MUSIC ทำโปรเจคใหม่ ไทย-เกาหลี

กลายเป็นหนึ่งในประเด็นฮอตในกลุ่มแฟนๆ KPOP ช่วงสัปดาห์นี้ไปแล้วเมื่อกลุ่มศิลปินไทยจากค่าย Wayfer Records บุกไปถึงค่ายฮิปฮอปยอดนิยมของเกาหลีอย่าง Brandnew Music เพื่อร่วมงานกันในโปรเจคใหม่ที่จะถูกเปิดเผยออกมาเร็วๆนี้

ทีมศิลปินจาก Wayfer Records นำโดยหัวเรือใหญ่ พี่ดาโน่-ดนัย ธงสินธุศักดิ์ โปรดิวเซอร์ชื่อดังที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินไทยหลายราย และ 3 ศิลปินที่กำลังอินเทรนด์ในไทยอย่าง Wonderframe, D Gerrard และ TELEx TELEXs

โดยทีมศิลปินไทยได้ออกเดินทางไปยังเกาหลีตั้งแต่ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อร่วมทำงานและบันทึกเสียงในโปรเจคนี้ที่สตูดิโอของค่าย Brandnew Music ที่ส่งศิลปินในสังกัดมาร่วมแจมกับศิลปินไทย ไม่ว่าจะเป็น Kanto, GREE, คังมินฮี, BUMKEY และ Kitti B 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โพสต์ต้อนรับโดย Rhymer บิ็กบอสของ Brandnew Music

ทีม TELEx TELEXs วงซินธ์ป็อปที่อินเทรนด์สุดๆกับ GREE แรปเปอร์ดาวรุ่งวัย 20 ปี ลูกชายของ คิมกูรา พิธีกรระดับแนวหน้าของเกาหลี

Wonderframe ศิลปินสาวระดับฮิตเมคเกอร์ของไทยกับ Kanto แรปเปอร์สุดฮอตของค่าย และ คังมินฮี นักร้องสาวสไตล์ R&B ที่ร่วมงานกับแรปเปอร์มาแล้วมากมาย

พี่ดาโน่ บิ็กบอสของ Wayfer Records กับ Kanto และ คังมินฮี

D Gerrard เจ้าของเพลงฮิต Galaxy ที่ยอดวิวทะลุ 150 ล้านวิวไปแล้ว กับ Kitti B แรปเปอร์สาวตัวแรงที่ได้รับความนิยมจากรายการ Unpretty Rapstar | เพลงของทั้งคู่จะออกมาในสไตล์ไหนกัน ?

D Gerrard กับ BUMKEY นักร้อง R&B ระดับแนวหน้าของเกาหลี เจ้าของรางวัลศิลปิน R&B แห่งปีจาก HIPHOPPLAYA Awards ปี 2013

และบรรยากาศหลังดินเนอร์ปาร์ตีฉลองการรวมตัวของศิลปินจาก Wayfer Records และ Brandnew Music

ผลงานเพลงจากโปรเจค ไทย-เกาหลี ครั้งนี้จะออกมาคูลแค่ไหนรอติดตามกันได้เร็วๆนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button