fbpx
News

อิมยองมิน ‘AB6IX’ เขียนจดหมายแสดงความขอโทษ จากกรณีเมาแล้วขับ

อิมยองมิน สมาชิกวง AB6IX เขียนจดหมายแสดงความขอโทษอย่างจริงใจถึงกรณีเมาแล้วขับที่เกิดขึ้น

โดยในวันที่ 4 มิถุนายนทาง BRANDNEW MUSIC ต้นสังกัดของ อิมยองมิน ได้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงการพักกิจกรรมของเค้าจากกรณีเมาแล้วขับ รวมถึงแจ้งเลื่อนปล่อยอัลบัมใหม่ที่กำหนดเดิมกำลังจะปล่อยมาในอีกไม่กี่วันนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และช่วงดึกของวันเดียวกันนี้ อิมยองมิน ได้โพสรูปจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของเค้าลงในออฟฟิเชียลแฟนคาเฟ่ของวง โดยมีใจความว่า

“สวัสดีครับ ผม อิมยองมิน ครับ

ก่อนอื่น ผมรู้สึกอับอายและขอโทษครับที่ต้องแจ้งข่าวอันไม่เป็นที่น่าพึงพอใจเช่นนี้

ถึงทุกคนและแฟนๆ ที่มอบความรักและเฝ้ารอผมมาโดยตลอด ผมต้องขอโทษด้วยความจริงใจที่ทำให้ต้องผิดหวังครับ

ผมรู้สึกสะเทือนใจและเจ็บปวดเป็นอย่างมากที่กลายเป็น ฮยองที่น่าอับอาย ให้กับสมาชิกวงผู้ที่ต้องได้รับบาดแผลที่ไม่อาจลบไปได้นี้เพราะผม และผมต้องขอโทษอย่างจริงใจต่อทีมงานบริษัทที่ต้องได้รับความเจ็บปวดเพราะสิ่งนี้ด้วยเช่นกันครับ

สมาชิกวง และทีมงานอีกหลายคนทำงานกันอย่างหนักและเป็นเวลานานเพื่อเตรียมการคัมแบคในครั้งนี้ แต่เป็นเพราะความผิดพลาดอันไร้สติและขาดความรับผิดชอบของผม ทำให้ความพยายามของพวกเขาถูกทำลายลงไปและนั่นทำให้ผมรู้สึกละอายเป็นอย่างมากครับ

ผมตระหนักถึงความผิดพลาดทั้งหมดของผม ผมรู้สึกเสียใจและมองสะท้อนสิ่งที่ทำลงไป ผมขอน้อมรับทุกคำวิจารณ์ถึงการกระทำที่ไม่อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วของผม และจะไตร่ตรองถึงสิ่งนั้นครับ

ถึงทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวผมและคอยสนับสนุนมาตลอดแม้ว่าผมจะยังไม่ดีพอ ทั้งแฟนๆ ทุกคน, สมาชิกวง, ทีมงานบริษัท, และครอบครัว … ด้วยความจริงใจ … ผมต้องขอโทษอย่างจริงใจมากๆ ไปถึงทุกคนอีกครั้งครับ…”

Image

source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button