fbpx
News

BRANDNEW MUSIC แจ้งปรับโปรดัคชันอัลบัมใหม่ ‘AB6IX’ หลัง ‘อิมยองมิน’ ถอนตัวจากวง

จากที่ อิมยองมิน ตัดสินใจถอนตัวจากการเป็นสมาชิก AB6IX และยุติการทำกิจกรรมร่วมกับวงลงหลังเกิดปัญหาในกรณีเมาแล้วขับก่อนหน้านี้ ล่าสุดทางค่าย BRANDNEW MUSIC ได้แจ้งถึงการปรับเปลี่ยนแก้ไขโปรดัคชั่นของอัลบัมใหม่ ‘VIVID’ สำหรับการคัมแบคของวงที่จะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนนี้

Image

ในวันที่ 8 มิถุนายน BRANDNEW MUSIC ได้ประกาศแจ้งรายละเอียดผ่านแฟนคาเฟ่ถึงโปรดัคชั่นอัลบัมใหม่ ‘VIVID’ ของ AB6IX ดังนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

  • เพลงทั้ง 6 เพลงในอัลบัมใหม่ที่อัดไปแล้วก่อนหน้านี้ ได้ถูกแก้ไขปรับเปลี่ยนเนื้อเพลงในบางส่วน และสมาชิกทั้ง 4 คนได้จะอัดเสียงให่อีกครั้งหลังจากมีการแบ่งท่อนร้องแล้ว
  • แผ่น CD ทั้งหมดที่ผลิตแล้วก่อนหน้านี้จะทำการทำลายทิ้ง และจะผลิตขึ้นใหม่อีกครั้งตามการแก้ไข
  • ในส่วนของ โฟโต้บุค โปสเตอร์ และ โฟโต้การ์ด ที่เป็นส่วนประกอบของอัลบัมนี้จะถูกปรับเปลี่ยน รวมถึง Fankit ออฟฟิเชียลแฟนคลับรุ่นที่ 2 ของวงจะมีการปรับเปลี่ยนและแก้ไขใหม่ด้วยเช่นกัน
    แต่ แพคเกจกล่องของอัลบัม สติกเกอร์ สแตน จะยังคงใช้รูปแบบเดิม
  • ท่าเต้น เพลงโปรโมตคัมแบค ‘The Answer’ จะปรับเปลี่ยนให้เป็นสำหรับการแสดงสเตจในเวอร์ชั่นสมาชิก 4 คน
  • ส่วน MV เพลงโปรโมตถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้วก่อนหน้านี้ เป็นเรื่องยากที่จะทำการถ่ายทำใหม่เนื่อจากต้องมีการจัดสรรตารางมากมาย เพราะฉะนั้นจะมีการแก้ไขโดยการตัดฉากของ อิมยองมิน ออกให้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้

Image
โดยในตอนท้ายทางค่ายได้บอกว่า “ในตอนนี้ เป็นเวลาที่จำกัดเกินไปสำหรับการทำสิ่งต่างๆ ใหม่อีกครั้ง ทางบริษัทและสมาชิกวงต่างรับมือกับเรื่องที่ใหญ่เกินกว่าจะอธิบายได้นี้” “พวกเราต้องขอโทษอย่างจริงใจและขอให้ทุกคนโปรดเข้าใจ และเราขอสัญญาว่าจะกลับมาด้วยผลงานเพลงและคอนเทนต์ที่ดีต่อไปให้มากเท่ากับที่ทุกคนให้การสนับสนุน”

Image

จากเดิมผลงานอัลบัมใหม่ ‘VIVID’ ของ AB6IX วางกำหนดปล่อยในวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา และจากเหตุที่เกิดขึ้นทำให้ต้องเลื่อนออกไปปล่อยอัลบัมนี้ในวันที่ 29 มิถุนายน

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button