fbpx
News

2019 ซัมเมอร์นี้ต้องมี Chungha! เตรียมคัมแบคพร้อมอัลบัมใหม่

คิมชองฮา เตรียมตัวปล่อยผลงานใหม่ออกมาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปีนี้

แฟนๆของ คิมชองฮา เตรียมพร้อมรับความร้อนแรงของซัมเมอร์นี้กันได้ เพราะว่าแพลนกิจกรรมของ คิมชองฮา ในช่วงซัมเมอร์นี้คือการปล่อยผลงานเพลงใหม่ออกมา ซึ่งเธอได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

  “ในช่วงเทศกาลซัมเมอร์ ฉันตั้งใจที่จะปล่อยเพลงใหม่ของฉันออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันเป็นประจำ และแน่นอนว่าในตอนนี้ฉันกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับอัลบัมชุดใหม่ค่ะเพื่อที่จะได้โปรโมตคัมแบคช่วงซัมเมอร์ปีนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับแพลนในปี 2019 ของฉัน ฉันหวังว่าจะสามารถสร้างสรรค์เพลงดีๆ และภาพลักษณ์ใหม่ๆออกมาให้แฟนๆได้เห็นกัน และเพื่อให้ฉันได้พบกับแฟนๆผ่านโชว์ต่างๆของฉันที่มากยิ่งขึ้นกว่าในปี 2019 ค่ะ”

ในปี 2018 ที่ผ่านมา คิมชองฮา เป็นหนึ่งใน Top 3 ศิลปินหญิงที่งานเทศกาลช่วงฤดูร้อนต้องการตัวไปร่วมงานมากที่สุด จากความนิยมในเพลง Roller Coaster เพลงระดับแพลทตินัมของ Gaon

สำหรับในปีนี้ ชองฮา ได้เริ่มต้นปี 2019 ด้วยซิงเกิล Gotta Go ที่ได้รับความนิยมมากทั้งบนชาร์ตเพลงหลักในเกาหลี และชาร์ตเพลงในต่างประเทศ

คอยติดตามผลงานใหม่ของ คิมชองฮา กันได้ว่าช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เธอจะปล่อยเพลงแบบไหนออกมาให้เข้ากับบรรยากาศความร้อนแรงในปีนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button