fbpx
HALLYU K PICKS!News

กิจกรรม PRODUCE X 101 x VIU ลุ้นรับโค้ด VIU Premium 30 วันฟรี! (EP2)

สัปดาห์ที่ 2 ของรายการ PRODUCE X 101 ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมกับการประเมินคลาสครั้งแรกที่เด็กฝึกหัดแต่ละคนได้แสดงความสามารถออกมา ซึ่งหลายๆคนก็ได้ทำให้โปรดิวเซอร์แห่งชาติรู้สึกประทับใจจนทำให้คะแนนโหวตพุ่งขึ้นมาอย่างรวดเร็วในสัปดาห์นี้

และกิจกรรมของ Hallyu K Star ร่วมกับ Viu Thailand กับการแจกโค้ด Premium 30 วัน ให้กับเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติผู้โชคดีในกิจกรรม PRODUCE X 101 x VIU สัปดาห์นี้ เรามาสอบถามความคิดเห็นกันว่าใครคือเด็กฝึกหัดที่ดูแล้วรู้สึกโดดเด่นที่สุดจากการประเมินคลาสครั้งแรก ความคิดเห็นของใครถูกเลือกเป็นหนึ่งใน 10 ผู้โชคดี รับไปเลยโค้ด Premium 30 วัน!

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

note: ข้อดีของ Viu Premium คือรับชมได้ทุกคอนเทนต์บท Viu ทั้งซีรีส์ฮิต วาไรตี้ฮอต และหนังคุณภาพเยี่ยมจากเกาหลี ในแบบคมชัด Full HD และรับชมคอนเทนต์ได้ทันทีที่ลงระบบของ Viu

ขั้นตอนการร่วมสนุกกิจกรรม

รางวัล: โค้ด Viu Premium 30 วัน จำนวน 10 รางวัล

1

กดแชร์บทความที่เกี่ยวกับ PRODUCE X 101 จากเว็บไซต์ hallyukstar.com ลงบน Facebook หรือ Twitter ของตัวเองพร้อมกับติดแฮชแทค #PRODUCEX101 และ #PRODUCEX101xViu

2

กรอกแบบฟอร์มร่วมกิจกรรมพร้อมตอบคำถามที่: https://forms.gle/KKXNkRw3HivMdPKW9  หรือตามแบบฟอร์มข้างล่างนี้ได้เลย

3

ระยะเวลาร่วมสนุก EP1 ระหว่างวันที่ 13 – 17 พฤษภาคม 2019 เวลา 18.00 น. ประกาศรายชื่อผู้โชคดี 10 รางวัลในวันที่ 18 พฤษภาคม 2019

PRODUCE X 101: เกิดอะไรขึ้นกับเด็กฝึกหัดคลาส X ?

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button