fbpx
News

X1 ส่ง 2 รูปคอนเซปสมาชิกคนที่ 4 ‘KIM YOHAN’ | เตรียมเดบิวต์ ‘비상 : QUANTUM LEAP’

X1 โปรเจคบอยกรุ็ปจากรายการ PRODUCE X 101 เตรียมเดบิวต์อย่างเป็นทางในเดือนนี้ พร้อมปล่อยผลงานอัลบั้มแรกในชื่อ ‘비상 : QUANTUM LEAP’

โดย X1 จะปล่อยมินิอัลบั้มแรก ‘비상 : QUANTUM LEAP’ สำหรับการเดบิวต์ของพวกเค้าออกมาในวันที่ 27 สิงหาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ก่อนที่จะโชว์อย่างเป็นทางการครั้งแรกให้ได้ชมกันในงานโชว์คอน ณ โกช็อก สกายโดม ในวันเดียวกันกับที่ปล่อยผลงานออกมานี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่ X1 ได้เปิดเผยคลิปสปอยล์ท่าเต้น และการแสดงให้ได้เห็นกันบางส่วน ในตอนนี้พวกเค้าก็ได้เริ่มส่งทีเซอร์คอนเซปต่างๆ ของเดบิวต์อัลบั้มแรก ‘비상 : QUANTUM LEAP’ ออกมาให้ชมกันแล้ว

: อัพเดต 12/08/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียล X1 ปล่อยรูปคอนเซปแบบเดี่ยวสองเวอร์ชั่นของสมาชิกคนที่ 4 ‘คิมโยฮัน’ สำหรับเดบิวต์อัลบั้ม ‘비상 : QUANTUM LEAP’

: 비상 ver.

Image

: QUANTUM LEAP ver.

Image


: อัพเดต 11/08/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียล X1 ปล่อยรูปคอนเซปแบบเดี่ยวสองเวอร์ชั่นของสมาชิกคนที่ 3 ‘คิมอูซอก’ สำหรับเดบิวต์อัลบั้ม ‘비상 : QUANTUM LEAP’

: 비상 ver.

: QUANTUM LEAP ver.


: อัพเดต 10/08/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียล X1 ปล่อยรูปคอนเซปแบบเดี่ยวสองเวอร์ชั่นของสมาชิกคนที่ 2 ‘โชซึงยอน’ สำหรับเดบิวต์อัลบั้ม ‘비상 : QUANTUM LEAP’

: 비상 ver.

Image

: QUANTUM LEAP ver.

Image


: ก่อนหน้านี้

ในวันที่ 9 สิงหาคม เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลก็ได้ปล่อยรูปทีเซอร์ของสมาชิกคนแรกออกมาแล้วคือลีดเอร์ของวง ‘ฮันซึงอู’

โดยรูปทีเซอร์มี 2 เวอร์ชั่นตามคำในชื่ออัลบั้มนั่นก็คือเวอร์ชั่น ‘비상’ และเวอร์ชั่น ‘QUANTUM LEAP’

: 비상 ver.

Image

: QUANTUM LEAP ver.

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button