fbpx
News

KIM YOHAN ‘X1 ได้รับบาดเจ็บระหว่างอัดรายการเพลง ยืนยันขึ้นสเตจต่อหลังรักษา

มีรายงานว่า คิมโยฮัน สมาชิกวง X1 ได้รับบาดเจ็บในระหว่างที่ทำการอัดรายการเพลง M Countdown ของช่อง Mnet

โดยในช่วงเช้าของวันที่ 29 สิงหาคมตามเวลาของเกาหลี ได้มีข่าวลือในโลกออนไลน์ว่า คิมโยฮัน ได้รับบาดเจ็บในระหว่างการอัดรายการเพลง M Countdown และในเวลาประมาณตี 5 ครึ่งของเกาหลี ออฟฟิศเชียลทวิตเตอร์ของวง X1 ได้โพสประกาศถึงการเลื่อนเวลาลงทะเบียนของแฟนคลับที่จะมาร่วมอัดรายการเพลงช่วงการแสดงของวงในวันนี้ รวมถึงได้ขอโทษและขอบคุณแฟนๆ ที่รอคอยอยู่ แต่ยังไม่ได้แจ้งสาเหตุใดๆ

https://twitter.com/x1official101/status/1166812149189992448

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และต่อมาในช่วงเช้าเช่นกัน สื่อ Newsen รายงานว่า คิมโยฮัน ได้รับบาดเจ็บในระหว่างการอัด รายการเพลง M Countdown (แบบ pre-recording) จึงได้หยุดการอัดเทปลงชั่วคราว และเค้าได้ถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลในทันที จากในรายงานนี้บอกว่า คิมโยฮัน จะกลับมาที่อัดรายการอีกครั้ง หลังจากได้รับการรักษาอย่างเร่งด่วนแล้ว โดยแหล่งข้อมูลจากค่าย Swing Entertainment ได้บอกกับสื่อ Newsen ว่า

“คิมโยฮัน มีอาการข้อเท้าแพลงในระหว่างเต้นและเค้าได้รับการรักษาอย่างเร่งด่วนแล้ว ซึ่งเค้าตัดสินใจที่จะขึ้นแสดงบนสเตจต่อเพื่อพบกับแฟนๆ ที่รอคอยเค้าอยู่ โดยเค้าจะกลับมาอัดรายการอีกครั้งให้เสร็จ จากนั้นแล้วเค้าจะเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บต่อที่โรงพยาบาล”

Image

บอยกรุ็ป X1 เดบิวต์เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมปล่อยอัลบั้มแรก ‘비상 : QUANTUM LEAP’ และเริ่มต้นโปรโมตอย่างเป็นทางการอย่างเป็นทางการด้วยเพลง ‘FLASH’

Image

Image

 

 

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button