fbpx
HALLYU K PICKS!News

ซงยูบิน กับ ‘ความโล่งใจ’ หลังจบ PRODUCE X 101

รายการ Radio Star ในสัปดาห์นี้ได้ ซงยูบิน อดีตเด็กฝึกหัดในรายการ PRODUCE X 101 มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ พร้อมกับเปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ร่วมถึงข่าวของเค้าที่กลายเป็นประเด็นฮอตในสังคมออนไลน์

หลังจากจบรายการ PRODUCE X 101 มาแล้วถึงเค้าจะไม่ได้เป็นหนึ่งในทีมผู้ชนะแต่เค้ากลับรู้สึกโล่งใจ

“ตอนนั้นผมรู้สึกแบบนั้นครับ แล้วก็คิดว่าหลังจากนี้ผมจะได้มาออกรายการอย่าง Radio Star ตอนนั้นผมคิดแบบนี้จริงๆ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และเค้ายังได้เล่าว่าความรู้สึกแบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วในตอนที่เค้าแข่งขันในรายการ Superstar K 6 ที่เค้าได้อันดับที่ 4 และพลาดโอกาสเข้าสู่รอบสุดท้าย ซึ่งตอนนั้นเค้าเองก็รู้สึกโล่งใจเพราะเค้าคิดว่าเค้าได้เดินทางมาไกลกว่าที่เค้าคิดว่าตัวเองจะสามารถทำได้แล้ว

ยุนจงชิน ที่ได้ทราบเรื่องหนึ่งจากสคริปต์ของทีมงาน ก็ได้พูดขึ้นมาว่า

“แต่หลังจากตัดสินใจมาออกรายการนี้คุยก็กลายเป็นข่าวที่คนพูดถึงกันไปทั่วเลยนิครับ ทำไมถึงเป็นแบบนั้นได้”

ซงยูบิน รู้สึกเซอร์ไพรส์ที่ทราบถึงเรื่องนี้ว่าเรื่องส่วนตัวของเค้ากลายเป็นประเด็นที่ถูกสื่อนำเสนอออกมา และกลายเป็นชื่อที่ติดคำค้นหาก่อนการถ่ายทำรายการ Radio Star ซึ่ง ซงยูบิน ได้ชี้แจงว่าจริงๆเค้ารู้ว่ามีข่าวพูดถึงขึ้นมาแต่ไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องที่คนให้ความสนใจมากจนติดอันดับคำค้นหาแบบนี้

“จริงๆมันก็เป็นเรื่องที่เคยเกิดขึ้นครับ เราเคยคบหากันแต่ตอนนี้มันก็จบไปแล้ว”

คลิกเพื่อชม: รายการ Radio Star พร้อมซับไทย

แพคจียอง ที่เป็นคนพา ซงยูบิน มาร่วมงานที่ค่าย Music Works ตั้งแต่เป็นเด็กฝึกหัด และยังได้ร่วมงานกันมาแล้วได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญด้วยก็ได้ชี้แจงว่า

“มันมีคนมาแอบปล่อยรูปส่วนตัวของเค้าด้วยเจตนาที่ไม่ดีค่ะ ซึ่งในรูปตอนนั้นทั้งฝ่ายหญิงแล้วก็ ยูบิน อยู่ในค่ายเดียวกันก็เป็นเหมือนพี่สาวที่ดีต่อกันนั่นแหละค่ะ แล้วในค่ายเราก็ไม่ได้มีกฎว่าห้ามศิลปินคบหากัน เพราะเราคิดว่าถ้าคนเราจะคบหากันมันก็ไม่ควรจะมีข้อห้ามอะไร”

ซึ่งในรายการได้ลงความเห็นว่าเรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร และคิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวที่มันเกิดขึ้นได้กับทุกคน ก่อนที่เรื่องนี้จะจบลงด้วยความตลกของ ยุนจงชิน ที่กดมือถือหาชื่อ ซงยูบิน ในเว็บและเข้าใจว่าคนที่เป็นข่าวด้วยคือ คิมกุกฮอน ที่กำลังทำโปรเจคใหม่ด้วยกัน

ติดตามชมเรื่องราวในมุมลึกของเหล่าคนดังในวงการบันเทิงเกาหลีได้ในรายการ Radio Star ทุกสัปดาห์ และรับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button