fbpx
News

LABOUM คัมแบคพร้อมอีกเสน่ห์ที่แตกต่างใน MV เพลง ‘Firework’

เกิร์ลกรุ็ป LABOUM กลับมาอีกครั้ง พร้อมโปรโมตผลงานใหม่สตูดิโออัลบั้มเต็มชุดแรกในชื่อ ‘Two Of Us’ ด้วยเพลง ‘Firework’

ในวันที่ 19 กันยายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี LABOUM ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ของพวกเธอออกมาเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค ‘Firework’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยเพลงโปรโมต ‘Firework’ นี้โปรดิวซ์โดย Iconic Sounds แต่งโดย Maxx Song, 빨간머리앤 & Secret Weapon และสมาชิกของวงอย่าง โซยอน มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงนี้ด้วย และในเพลงนี้นอกจากจะแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่เติบโตขึ้นของสาวๆ LABOUM แล้ว ยังให้ความรู้สึกถึงพลังที่แตกต่างไปจากเพลงก่อนหน้านี้ของพวกเธออีกด้วย

นี่เป็นการกลับมาโปรโมตคัมแบคอีกครั้งของ LABOUM ในระยะเวลา 9 เดือน นับจากปล่อยซิงเกิลอัลบั้ม “I’m Your” พร้อมเพลงโปรโมต ‘Turn It On’ ออกมาเมื่อเดือนธันวาคมปี 2018

แล้วรอติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตคัมแบคของสาวๆ LABOUM ต่อจากนี้กัน โดยในวันนี้พวกเธอได้ทำการแสดงคัมแบคสเตจแรกที่รายการ M COUNTDOWN ด้วย ซึ่งพวกเธอได้แสดงสเตจทั้งหมด 2 เพลงคือเพลงโปรโมต ‘Firework’ และเพลง ‘Satellite’

Image

: รูปทีเซอร์คอนเซป ‘Two Of Us’

Image

Image

Image

Image

Image

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button