fbpx
News

ONEUS คัมแบค ส่ง MV ‘LIT’ ชวนออกไปสนุกสนานในค่ำคืนแห่งความสุข

ONEUS รุ้กกี้บอยกรุ็ปจากค่าย RBW กลับมาอีกครั้ง พร้อมโปรโมตคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 3 ในชื่อ ‘FLY WITH US’ ด้วยเพลง ‘LIT’ (가자)

ในวันที่ 30 กันยายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ONEUS ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ของพวกเค้าออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘LIT’

โดยเพลง ‘LIT’ นี้เป็นเพลงแทร็ป ฮิปฮอป ที่ผสมผสานไปกับวัฒนธรรมดนตรีพิ้นบ้านของเกาหลี ซึ่งเพลงนี้แต่งและเขียนเนื้อโดยคิมดงฮุน, อีซังโฮ และ Inner child(Monotree) ในส่วนของการเขียนเพลง เรเวน สมาชิกของวงก็ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงนี้ด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=ggPF6Wb8A50&feature=youtu.be

การกลับมาในเพลง ‘LIT’ นี้ ONEUS ได้นำเสนออีกสไตล์ใหม่ที่แตกต่างไปจากสไตล์เดิมของวง กับเนื้อหาของเพลงที่พูดถึงยามค่ำคืนที่พระจันทร์ส่องแสงสว่างไสว และนั่นเป็นเหมือนการให้ออกไปใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขที่จะเริ่มต้นขึ้นไปจากนี้

บอยกรุ็ป ONEUS มีสมาชิกทั้งหมด 6 คนคือ กอนฮี, ฮวานอุงซอโฮเรเวน, อีโดและ ชีอน พวกเค้าเดบิวต์อย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมานี้ พร้อมโปรโมตมินิอัลบั้มแรก ‘LIGHT US’ ด้วยเพลง ‘Valkyrie’ และปล่อยผลงานก่อนหน้านี้คือมินิอัลบั้มที่ 2 ‘RAISE US’ โปรโมตคัมแบคครั้งแรกด้วยเพลง ‘Twilight’ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

โดย ONEUS ได้แสดงสเตจเพลงโปรโมต ‘LIT’ นี้เป็นครั้งแรกที่งาน ‘KCON 2019 THAILAND’ เมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา และนี่เป็นการโปรโมตอย่างต่อเนื่องในปีเดบิวต์ของพวกเค้า แล้วรอติดตามกิจกรรมโปรโมตของพวกเค้าต่อไปจากนี้กัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button