fbpx
News

LEE JINHYUK เดินหน้าประกาศ ‘วันเดบิวต์โซโล่’ พร้อมเปิดช่องทาง SNS

จากที่แฟนๆ รอคอยผลงานเพลงของ อีจินฮยอก หลังจากจบรายการไอดอลเซอร์ไววัล PRODUCE X 101 ในตอนนี้มีประกาศออกมาแล้วว่า เค้ากำลังเตรียมตัวสำหรับการเดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่เร็วๆ นี้

โดยในวันที่ 1 ตุลาคม ค่าย TOP Media ได้ประกาศว่า อีจินฮยอก จะปล่อยผลงานโซโล่อัลบั้มในวันที่ 4 พฤศจิกายน และจะมีประกาศเกี่ยวกับแฟนคลับของเค้าออกมาในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ ซึ่งก่อนที่เค้าจะเริ่มต้นทำกิจกรรมโปรโมตโซโล่นี้ ทางค่ายได้ประกาศช่องทางบัญชี SNS ของเค้าออกมาให้ได้เริ่มติดตามกันแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

  • ทวิตเตอร์ (Twitter) : @LJH__official
  • V Live : LEE JIN HYUK
  • ในส่วนของ YouTube จะอัพโหลดลงในช่องของ TOP Media : TOP MEDIA

โดยในโพสแรกบนออฟฟิศเชียลทวิตเตอร์ของ อีจินฮยอก เค้าได้ลงรูปพร้อมข้อความว่า

“ออฟฟิศเชียลทวิตเตอร์ของ อีจินฮยอก เปิดแล้วครับ. ต่อไปจากนี้ข่าวของอีจินฮยอกจะถูกส่งผ่านแอคเคานท์นี้ครับ ดังนั้นโปรดให้ความสนใจกันมากๆ ด้วยนะครับ.”

ก่อนหน้านี้ อีจินฮยอก ได้เปิดบัญชีออฟฟิศเชียล SNS ให้แฟนๆ ได้ติดตามความเคลื่อนไหว รวมถึงกิจกรรมโซโล่ของเค้า ผ่านทางอินสตาแกรม (Instagram) : ljh_babysun ตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

แล้วรอติดตามความเคลื่อนไหวของ  อีจินฮยอก รวมถึงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเดบิวต์โซโล่ของเค้า ผ่านช่องทางออฟฟิศเชียลของเค้าต่อจากนี้กัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button