fbpx
HALLYU K PICKS!News

เมื่อ กงยู เลือกบทที่เป็นที่สุดของชีวิต

แฟนๆที่ติดตามผลงานของ กงยู กันอยู่คงกำลังตื่นเต้นไปกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเค้าที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการกันแล้วในเรื่อง Kim Ji Young, Born in ’82 ซึ่งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา กงยู และ จองยูมี ได้เดินสายโปรโมตภาพยนตร์เรื่องนี้ไปตามสื่อต่างๆ

และล่าสุดในรายการ Entertainment Weekly กงยู ได้เปิดใจถึงการรับบทในเรื่องนี้ที่เค้าอ่านแล้วรู้สึกเกิดอารมณ์ร่วมไปกับบท และทำให้เค้าคิดถึงครอบครัวที่ทำให้เค้าเติบโตมาเป็นอย่างดี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งการรับบทในเรื่องนี้ได้กลายเป็นคำถามที่หลายๆคนสงสัยว่าจนถึงปัจจุบันนี้บทบาทใดที่เค้าคิดว่าเป็นบทที่เป็นที่สุดในชีวิตของเค้า

“เอาจริงๆมันค่อนข้างเลือกยากครับ แต่บทแรกที่ผมคิดถึงทันทีที่ได้ยินคำว่า ‘บทที่เป็นที่สุดของชีวิต’ ผมนึกถึงเรื่อง Goblin ครับ”

Goblin เป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่องล่าสุดของ กงยู ที่ออกอากาศช่วงปี 2016-2017 ซึ่งเค้ารับบทของชายที่ถูกคำสาปให้มีชีวิตอมตะมาเกือบ 1000 ปี เพื่อตามหาเจ้าสาวของเค้าที่จะมาปลดปล่อยวิญญานของเค้าให้เป็นอิสระ ซึ่ง กงยู ได้ให้เหตุผลที่เลือกเรื่องนี้ว่า

“บทในเรื่อง Goblin เป็นบทที่ทำให้ผมได้แสดงอะไรหลายๆอย่างออกมา ในฐานะนักแสดง ผมได้ถ่ายทอดอารมณ์ที่หลากหลายในบทนี้ไม่ว่าจะเป็นความจริงจัง ความรัก ความเศร้าสะเทือนอารมณ์ ไปจนถึงความตลก”

“และอีกอย่างคือผมเหมือนเป็นพระเจ้าครับ ผมรู้สึกเหมือนโลกทั้งใบเป็นของผมในเรื่องนี้” กงยูทิ้งท้ายแบบติดตลกในประเด็นนี้

คลิกเพื่อชม: รายการ Entertainment Weekly พร้อมซับไทย

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Kim Ji Young, Born in ’82 จะเริ่มเข้าฉายในเกาหลีเดือนตุลคมนี้ สำหรับแฟนๆในไทยคอยติดตามอัพเดตกันได้ว่าจะได้ชมกันในโรงภาพยนตร์เมื่อใด

 

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button