fbpx
News

Kei ‘Lovelyz | Kim Jiyeon เดบิวต์โซโล่ ส่งพลังให้ทุกคนผ่าน MV เพลง ‘I Go’

เคย์ สมาชิกวง Lovelyz เดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่อย่างเป็นทางการ พร้อมโปรโมตมินิอัลบั้มแรกในชื่อ ‘Over and Over’ ด้วยเพลง ‘I Go’

โดยการทำกิจกรรมโซโล่นี้ ‘คิมจียอน’ ชื่อจริงของ เคย์ ได้เป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการโปรโมตเดบิวต์โซโล่ในอีกภาพลักษณ์ผ่านการถ่ายทอดเสียงร้องผ่านเพลงบัลลาดนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และในวันที่ 8 ตุลาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี เคย์ (คิมจียอน) ได้ปล่อยอัลบั้มแรกของเธอออกมาพร้อมมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตโซโล่ ‘I Go’

https://www.youtube.com/watch?v=RxB7SnRLIlU

โดยเพลงโปรโมต ‘I Go’ นี้แต่งโดย Junzo และ TAK, เขียนเนื้อเพลงโดย Junzo และ ARRAN ซึ่ง เคย์ (คิมจียอน) ได้ถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงที่เกี่ยวกับความหวัง ที่เธอจะมอบพลังให้กับทุกคนที่รู้สึกโดดเดี่ยวและไร้ค่า ให้เห็นคุณค่าในตัวเองยิ่งขึ้น ผ่านเสียงร้องที่ไพเราะของเธอที่จะปลอบโยนทุกคน

เคย์ เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ็ปวง Lovelyz ตั้งแต่เมื่อปี 2014 ในสังกัดค่าย Woollim Entertainment ซึ่งโปรโมตคัมแบคล่าสุดเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาด้วยเพลง ‘Beautiful Days’ และในตอนนี้พวกเธอกำลังเข้าร่วมแข่งขันในรายการ ‘Queendom’ ร่วมกับศิลปินหญิงอื่นๆ ในวงการด้วย

แล้วรอติดตามการโปรโมตของ เคย์ ในฐานะศิลปินโซโล่อย่างเป็นทางการที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button