fbpx
News

อีจินฮยอก เตรียมร่วมทีมสมาชิกวาไรตี้ใหม่ของ tvN

อีจินฮยอก ยังคงฮอตอย่างต่อเนื่องหลังจากจบการแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101 ซึ่งล่าสุดเขาเตรียมตัวเป็นสมาชิกรายการวาไรตี้ใหม่ของช่อง tvN ที่กำลังจะเริ่มต้นการถ่ายทำเพื่อเริ่มออกอากาสในเดือนหน้า

ล่าสุดทาง tvN ได้มีการยืนยันกบสื่อถึงสมาชิกรายการวาไรตี้ใหม่ ที่มีชื่อว่า Don Quixotes ซึ่งสมาชิกที่จะมาร่วมสร้างความสนุกในรายการได้แก่ 3 นักแสดงตลกชื่อดัง คิมจุนโฮ โจเซโฮ อีจินโฮ, นักแสดง ซงจินอู และ ไอดอลที่กำลังได้รับความนิยมมากอย่าง อีจินฮยอก สมาชิกวง UP10TION

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรายการนี้จะทำให้ผู้เข้าร่วมรายการได้พบกับความท้าทายจากคู่ต่อสู้ที่พวกเขาดูเหมือนจะไม่สามารถสู้ได้ เพื่อเป็นการผลักดันให้กับพวกเค้าพยายามพัฒนาตัวเองเพื่อที่จะเอาชนะความท้าทายต่างๆ ซึ่งความท้าทายที่รอพวกเค้าอยู่เช่นการสู้กับอากาศหนาวจัดร้อนจัด และเกมที่จะทำให้ทุกคนสนุกร่วมไปกับบรรยากาศความท้าทายของรายการ

ซนชางอู โปรดิวเซอร์ของรายการได้พูดถึงรายการนี้ว่า

“รายการนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของนิยาย ดอนกิโฆเต้ ที่มีชื่อเสียงอย่างมาก กับเรื่องราวการต่อสู้กับสิ่งที่จินตนาการจากสิ่งเล็กน้อยทั่วไปให้กลายเป็นสิ่งร้ายกาจที่ต้องต่อสู้ฝ่าฟัน โดยรายการนี้ จะมาพร้อมกับความสนุกที่เป็นเอกลักษณ์ ของสมาชิกรายการที่ฝ่าฟันไปกับความท้าทายที่พวกเคาคิดว่ายากจะเอาชนะในแต่ละสัปดาห์”

Don Quixotes จะเริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 2 พฤศจิกายน ติดตามชมได้ทางช่อง tvN

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button