fbpx
HALLYU K PICKS!News

ฮงจงฮยอน เตรียมอำลาแฟนๆเข้ารับการเกณฑ์ทหาร

นักแสดงหนุ่ม ฮงจงฮยอน กำลังจะเป็นคนดังในวงการบันเทิงรายต่อไปที่ต้องอำลาแฟนๆเพื่อเริ่มต้นการเกณฑ์ทหาร

ช่วงเที่ยงวันที่ 5 พฤศจิกายน ทาง C-Jes Entertainment ต้นสังกัดของ ฮงจงฮยอน ได้แจ้งกับื่อในเกาหลีว่า ฮงจงฮยอน ได้รับหมายกำหนดเรียกรายงานตัวเพื่อเริ่มต้นการทำหน้าที่เกณฑ์ทหารแล้ส

“ฮงจงฮยอน ได้รับหมายเรียกเข้ารายงานตัวแล้ว โดยกำหนดได้ถูกวางไว้ในวันที่ 2 ธันวาคม ซึ่งหลังจากการฝึกพื้นฐานทางทหารแล้วเค้าจะเข้าประจำหน้าที่เป็นทหารกองประจำการ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮงจงฮยอน เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งเเค้าเริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบเมื่อปี 2017 ก่อนที่จะเริ่มต้นบทบาทของการเป็นนักแสดงในปี 2008 ด้วยผลงานภาพยนตร์เพื่อ A Frozen Flower และเริ่มมีผลงานการแสดงซีรีส์ทางโทรทัศน์ในปี 2009 ในเรื่อง Heading to the Ground

และในช่วงปีที่ผ่านมา ฮงจงฮยอน ได้รับความสนใจอย่างมากจากการแสดงซีรีส์เรื่อง My Absolute Boyfriend และ My Prettiest Daughter in the World ซีรีส์เรื่องยาวที่ทำเรตติ้งระดับ 30% ของ KBS

ก่อนหน้านี้ ฮงจงฮยอน ได้เปิดเผยว่าเค้าจะรีบเร้ารับการเกณฑ์ทหารให้เร็วที่สุดตามกำหนดที่จะเป็นไปได้เพื่อให้เค้าสามารถกลับมาทำงานในบทบาทการเป็นนักแสดงที่ผ่านการเปลี่ยนแปลงเข้าสู่วัย 30 พร้อมกับประสบการณ์ชีวิตที่มากขึ้นจากนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button