fbpx
News

เมื่อมดตัวเล็กๆ เข้าสู่ตลาดหุ้นอันร้อนแรง ‘Ants Are Burning’ โปรเจคต์ซีรีส์ใหม่นำแสดงโดย ฮงจงฮยอน • ฮันจีอึน

TVING สตรีมมิงแพลตฟอร์มที่กำลังมาแรงในเกาหลีเปิดเผยโปรเจคต์ซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Ants Are Burning’ จับมือ Studio Dragon และ Next Scene แพลนออนแอร์ปลายปี 2022

ในวันที่ 6 มกราคม TVING ได้เปิดเผยถึงโปรเจคต์ออริจินัลซีรีส์เรื่องใหม่ ที่จะได้ ฮันจีอึน และ ฮงจงฮยอน มารับบทนักแสดงนำในซีรีส์เรื่อง ‘Ants Are Burning’ กำกับโดย ชเวจียอง และ เขียนบทโดย อิมยอนซู ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ถูกจับตามองอย่างมาก  ซึ่งทางด้านของ ฮันจีอึน กำลังมีผลงานในซีรีส์เรื่อง Bad and Crazy ที่ออนแอร์อยู่ และเรื่องนี้ยังเป็นซีรีส์เรื่องแรกของ ฮงจงฮยอน ที่จะกลับมามีผลงานให้ได้ติดตามกันหลังจากปลดประจำการเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมาอีกด้วย

สำหรับซีรีส์ ‘Ants Are Burning’ เป็นซีรีส์ออริจินัลแนวคอมเมดี้ ของ TVING ที่จับมือกับทาง Studio Dragon และทีมโปรดัคชันของ Next Scene มาสร้างสรรค์ผลงานในซีรีส์เรื่องนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Ants Are Burning จะเป็นละครที่เล่าถึงการลงทุนในหุ้นเรื่องแรกของวงการซีรีส์เกาหลี ที่จะเปิดมุมมองเรื่องราวที่แปลกใหม่และน่าสนใจไปกับเรื่องราวของคน 5 คนที่เปรียบเหมือนมดที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับตลาดหุ้นจนเกิดเรื่องราวต่างๆ ท่ามกลางความเสี่ยงมากมายในการลงทุน จนกระทั่งวันหนึ่งพวกเขาก็ได้เข้าร่วมการประชุมหุ้นลึกลับที่ทำให้ชีวิตของพวกเขาไม่เหมือนเดิม ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้จะสะท้อนให้เห็นภาพของการเรียนรู้เรื่องชีวิต มิตรภาพ และความรักผ่านเรื่องของหุ้น

ซีรีส์เรื่องจะถ่ายทอดอีกมุมมองหนึ่งของการเล่นหุ้นในโลกแห่งความจริง เป็นการลองผิดลองถูกในการลงทุนของผู้คนในชนชั้นกลาง ไม่ใช่การแข่งขันหุ้นในวงการเศรษฐกิจ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้ผู้ชมได้ทั้งความรู้เกี่ยวกับหุ้นและได้รับความสนุกในการรับชมอีกด้วย

Image

ฮันจีอึน รับบท ยูมีซอ หญิงสาวนักเทรดหุ้นมือสมัครเล่นผู้ล้มเหลวจากประสบการณ์การลงทุน และกำลังจะกลายเป็นว่าที่เจ้าสาวในอนาคตอันใกล้

ฮงจงฮยอน รับบท ชเวซอนอู พนักงานพาร์ทไทม์ร้านสะดวกซื้ออายุ 33 ปี แม้ว่าเขาจะทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านสะดวกซื้อแต่หลังจากเลิกงานเขาก็ขับรถหรูราคาแพง เป็นตัวละครที่ค่อนข้างลึกลับ ที่ทำให้คนรอบตัวสงสัยว่าเขาซ่อนความลับอะไรเอาไว้

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสมทบอย่าง จองมุนซอง คิมซองยอน และจางกวาง ที่แต่ละคนก็มีแบคกราวนด์เฉพาะตัวที่พาพวกเขาเข้ามาสู่การเล่นหุ้น และได้มาพบกันในการประชุมหุ้นลึกลับ จากนั้นพวกเขาก็ร่วมต้นการเดินทางเพื่อเปลี่ยนจากมดธรรมดาเป็นมดชั้นยอด

สามารถติดตามรับชมซีรีส์เรื่อง Ants Are Burning ได้ในช่วงปลายปี 2022 นี้

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button