fbpx
News

‘คิมมินกยู’ พร้อมเจอแฟนไทยเสาร์นี้ เตรียม ‘ไฮทัชทุกที่นั่ง’

อีกแค่อึดใจเดียว แฟนๆ ของหนุ่มน้อยสุดหล่อ คิมมินกยู’ ก็จะได้ใช้ช่วงเวลาที่ดีงามไปกับเค้ากันแล้วในงาน ‘KIM MIN KYU 1st FAN MEETING TOUR [Nineteen, MIN KYU] IN BANGKOK’ 

คิมมินกยู เด็กหนุ่มหน้าตาดี ความประพฤติเด่น ที่แจ้งเกิดในฐานะศิลปินฝึกหัดจากต้นสังกัด Jellyfish Entertainment เค้าเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการไอดอลเซอร์ไววัลยอดนิยมอย่าง PRODUCE X 101 และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากการปรากฎตัวในรายการนั้น ในตอนนี้แฟนๆ ชาวไทยก็กำลังจะได้เจอและใช้เวลาร่วมกันกับเค้าแล้วกับ ‘คิมมินกยู เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง ทัวร์ [ไนน์ทีน, มินกยู] อิน แบงคอก’ (KIM MIN KYU 1st FAN MEETING TOUR [Nineteen, MIN KYU] IN BANGKOK) ซึ่งเป็นการเปิดฉากกิจกรรมแฟนมีตติ้งในต่างประเทศครั้งแรกที่ประเทศไทยด้วย งานนี้ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ของบิ๊กบอสคนเก่ง กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ผู้มุ่งมั่นตั้งใจในการพาไอดอลในอุดมคติมาพบแฟนๆ กันก่อนใคร พร้อมเสิร์ฟสิทธิพิเศษ ‘ไฮทัชทุกที่นั่ง’ ให้ได้สบตา-สัมผัสมือ-สื่อความนัย-โกยความสุขกลับบ้านหนำใจกันไปทุกที่นั่ง!

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แถมยังเพิ่มเติมสิทธิพิเศษช่วง ‘Goodbye event’ ให้กับผู้เข้าชมงานในครั้งนี้ทุกท่านแบบไม่ต้องรอลุ้น ไม่ต้องรอแต้มบุญกันอีกด้วย!! และล่าสุดกับการประกาศกระชับพื้นที่ เปลี่ยนสถานที่จัดงานใหม่เป็น โชว์ ดีซี อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 (SHOW DC Ultra Arena) ซึ่งรับรองเลยว่าวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 ที่จะถึงนี้ แฟนๆ ทุกคนที่มาร่วมงานจะได้ฟินจัดจับใจไปกับหนุ่ม ‘คิมมินกยู’ กันอย่างใกล้ชิดแน่นอน!

Image

และก่อนที่จะได้เจอตัวจริงเสียงจริงในวันเสาร์นี้ (9 พ.ย.) หนุ่ม ‘คิมมินกยู’ ก็ไม่ลืมส่งคลิปวิดีโอมาทักทายกันแล้ว พร้อมอ้อนทุกคนว่า กำลังรอให้แฟนๆ ในเมืองไทยมาร่วมเติมเต็มความทรงจำในขวบปีที่ 19 ของเค้าด้วย

“สวัสดีครับ ผมคิมมินกยูครับ (ภาษาไทย) ในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ผมจะมีแฟนมีตติ้ง KIM MIN KYU 1st FANMEETING TOUR [Nineteen, MIN KYU] IN BANGKOK ที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ผมจะได้ไปเจอแฟนๆที่ไทยแล้ว เย้!~ เพื่อตอบแทนความรักและการรอคอยของทุกคน ผมจะตั้งใจเตรียมตัว อยากให้แฟนๆ ทุกคนให้กำลังใจผมเยอะๆ นะครับ แค่คิดว่าจะได้เจอกับแฟนๆ ชาวไทยแล้ว ผมก็ตื่นเต้นมากๆเลยครับ ในที่สุดเจอกันเวลา 18.00 น. วันที่ 9 พฤศจิกายนนี้นะครับ ‘อยากเก็บทุกคนไว้เป็นความทรงจำของผม(พูดไทย)’ ขอบคุณครับ”

https://www.youtube.com/watch?v=xW4CdmfgYa8&feature=youtu.be

เห็นคลิปวิดีโอนี้แล้วเรียกว่าหนุ่ม ‘คิมมินกยู’ อ้อนกันอย่างน่ารักขนาดนี้และยังเต็มไปด้วยเสน่ห์หล่อละมุนมากมาย เพราะฉะนั้นแล้วอย่าพลาดที่จะได้มีโอกาสสัมผัสเสน่ห์จากตัวจริงของเค้ากันที่งาน ‘KIM MIN KYU 1st FAN MEETING TOUR [Nineteen, MIN KYU] IN BANGKOK’ ในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18:00 น. ณ โชว์ ดีซี อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 (SHOW DC Ultra Arena) โค้งสุดท้ายใกล้เจอกันแล้ว!

จองบัตรไปแสดงความรักและร่วมบันทึกความทรงจำพิเศษกับ “‘คิมมินกยู’ ได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และ https://www.thaiticketmajor.com/concert/kim-min-kyu-1st-fanmeeting-tour-nineteen-min-kyu-in-bangkok-2019.html บัตรราคา 2,000 / 3,000 / 4,000 และ 5,000 บาท และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน #NINETEENMINKYUINBKK ได้ทางเว็บไซต์หลักของผู้จัดงาน www.411ent.com ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button