fbpx
News

CJ ENM เตรียมจัดแถลงด่วนประเด็นรายการ PRODUCE 101

ประเด็นความโปร่งใสของคะแนนจากผลโหวตรายการ PRODUCE 101 ที่เปิดการตรวจสอบมายาวนานหลายเดือนจนพบว่าเกิดการปลอมแปลงคะแนนขึ้นจริง ล่าสุดทาง CJ ENM เตรียมจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเพื่อขอโทษต่อสาธารณะ

เช้าวันที่ 30 ธันวาคม ทาง CJ ENM ได้ออกจดหมายแจ้งสื่ออย่างกะทันหันถึงการจัดงานแถลงข่าวเพื่ออ่านคำขอโทษอย่างเป็นทางการในกรณีของรายการ PRODUCE 101 ที่ถูกพบว่ามีการปลอมแปลงคะแนนและอันดับของผู้เข้าแข่งขันในรายการขึ้น ซึ่งระหว่างการสืบสวนของหน่วยอาชญากรรมคอมพิวเตอร์ จากสำนักงานตำรวจโซล ได้พบผู้กระทำผิดเกี่ยวข้องในเรื่องนี้รวม 8 คน ซึ่งรวมถึงโปรดิวเซอร์ของรายการ และหัวหน้าโปรดิวเซอร์ที่รับผิดชอบการทำงานในโปรเจคต์นี้

CJ ENM จะจัดงานแถลงข่าวขึ้นในเวลา 15.00 น. ณ ตึก CJ ENM Center ในซังอัมดง โดย CEO ฮอมินฮอ จะเป็นผู้อ่านคำขอโทษอย่างเป็นทางการด้วยตัวเอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ทาง CJ ENM ได้แจ้งว่าจะทำการประชุมเพื่อปรึกษาถึงวิธีดำเนินการเพื่อจัดการอย่างเหมาะสมถึงเรื่องนี้หลังจากเสร็จสิ้นการจัดงาน 2019MAMA ซึ่งในงานแถลงข่าวที่จะจัดขึ้นช่วงบ่ายวันนี้นอกจากการอ่านคำขอโทษอย่างเป็นทางการแล้ว สื่อจะได้ถามคำถามกับทาง CEO ของ CJ ENM ด้วย

ติดตามอัพเดตรายละเอียดจากงานแถลงข่าวของ CJ ENM กันได้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button