fbpx
News

N.Flying คว้าตัวศิลปินรุ่นน้องเข้าเป็นสมาชิกใหม่ในตำแหน่งมือเบส

หลังจากที่ตำแหน่งมือเบสของวง N.Flying ว่างลงมาเป็นช่วงระยะเวลาหนึ่ง ล่าสุดได้มีการตัดสินใจเพิ่มสมาชิกใหม่ในตำแหน่งมือเบสเข้ามาอย่างเป็นทางการแล้ว

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ซึงฮยอบ ลีดเดอร์ของวง N.Flying ได้โพสต์ลงบนแฟนคาเฟ่เพื่อแจ้งให้แฟนๆได้ทราบถึงการตัดสินใจเพิ่ม ซอดงซอง อดีตสมาชิกวง HONEYST เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่และรับหน้าที่มือเบสของวง ซึ่ง ซึงฮยอบ ได้ให้เหตุผลว่า

“อย่างที่ทุกคนรู้ว่าวงรุ่นน้องของเราได้ยุติกิจกรรมลงแล้ว และพวกเค้าเป็นคนที่คอยเชียร์เรามาโดยตลอด ซอดงซอง และ ผมเล่นดนตรีมาด้วยกันเกือบ 10 ปีแล้ว ตั้งแต่เราอยู่ ม.3 และผมเองเคยบอกกับเค้าว่าอย่าทิ้งการเล่นเบสหลังจากที่วงของเค้าต้องผ่านช่วงเวลาที่ไม่ดี ซึ่งผมเองได้ชวนให้เค้ามาเล่นดนตรีด้วยกันด้วยความหวังที่ว่าเค้าจะได้ไม่รู้สึกหลงทางอีกต่อไป”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซอดงซอง สมาชิกใหม่ N.Flying

ช่วงเช้าที่ผ่านมาทาง FNC Entertainment ได้ยืนยันถึงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการว่า

“ซอดงซอง ที่เคยร่วมงานกับ N.Flying ในฐานะมือเบสมาแล้วก่อนหน้านี้ ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกวงอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งในช่วงครึ่งปีแรกนี้ ซอดงซอง จะร่วมกิจกรรมกับวง N.Flying ที่ได้วางแผนไว้ทั้งคอนเสิร์ต และกิจกรรมด้านดนตรีต่างๆ

เราขอให้ทุกท่านมอบความรักและการสนับสนุนให้กับสมาชิกและวงเช่นเดิม”

N.Flying (2019)

สำหรับ ซอดงซอง แล้วเค้าเคยทำหน้าที่ลีดเดอร์ นักร้อง และมืเบสของวง HONEYST ที่เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อปี 2017 ซึ่งวงได้ยุติกิจกรรมลงเมื่อช่วงเดือนเมษายนของปี 2019 ที่ผ่านมา โดย ซอดงซอง เองมีความสนิทสนมกับสมาชิกของ N.Flying มานาน และได้ร่วมขึ้นเวทีแสดงกับ N.Flying มาแล้วในช่วงหลังจากที่ ควังจิน มือเบสคนเดิมของวงได้ออกจากวงไป

HONEYST

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button