fbpx
HALLYU K PICKS!News

อีจินฮยอก กับความท้าทายใหม่ในซีรีส์ Find Me in Your Memory

อีจินฮยอก กำลังจะมีผลงานใหม่ให้ได้ติดตามกันในเดือนหน้ากับการท้าทายครั้งใหม่ด้วยการแสดงในซีรีส์เรื่อง ‘Find Me Your Memory’ ที่จะถ่ายทอดเสน่ห์ในอีกมุมหนึ่งของเค้าออกมาให้กับแฟนๆได้สัมผัสกัน

หลังจากที่ในปี 2019 ที่ผ่านมาเราได้เห็นความสามารถของ อีจินฮยอก ใที่นอกเหนือจากการเป็นนักร้องด้วยผลงานในรายการวาไรตี้ต่างๆแล้ว ในปี 2020 นี้ เค้าก็ได้รับโอกาสในการโชว์ความสามารถด้านการแสดงของเค้าออกมาอย่างเต็มตัว กับการแสดงซีรีส์ทางโทรทัศน์ครั้งแรกในเรื่อง ‘Find Me Your Memory’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในซีรี่ส์เรื่องนี้ อีจินฮยอก จะได้ท้าทายความสามารถของตัวเองด้วยการมารับบทของ โจอิลควอน นักข่าวน้องใหม่ของทีม Newsroom ที่มีเสน่ห์แปลกไม่เหมือนใคร และด้วยความประทับใจในรุ่นพี่ผู้ประกาศข่าวของสถานีทำให้เค้าเต็มไปด้วยไฟอันร้อนแรงของนักข่าวรุ่นใหม่ที่อยากจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้ประกาศข่าวบนหน้าจอโทรทัศน์

สำหรับซีรี่ส์เรื่อง Find Me Your Memory เป็นซีรีส์รักโรแมนติก ที่บอกเล่าเรื่องราวของ อีจองฮุน (แสดง: คิมดงอุก) ผู้ประกาศข่าวที่มีภาวะ Hyperthymesia เป็นภาวะความทรงจำที่คนคนหนึ่งสามารถจำรายละเอียดประสบการณ์ในชีวิตได้อย่างมากมาย และเรื่องราวของผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ยอฮาจิน (นำแสดงโดย มุนกายอง) ที่ลืมช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเธอไป

และในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ทางช่อง MBC ได้ปล่อยรูปภาพของทีม Newsroom ที่จะเป็นสีสันสำคัญของซีรีส์เรื่องนี้ออกมาให้ได้เห็นเคมีของเหล่านักแสดงกันแล้ว

Newsroom Crew

Image

อีจินฮยอก รับบทบาท โจอิลควอน

Image

จางยองนัม รับบทบาท ชเวฮีซัง

Image

อีซึงจุน รับบทบาท คิมชอลอุง

ซีรี่ส์เรื่อง Find Me in Your Memory จะเริ่มออกอากาศทางช่อง MBC ในวันที่ 18 มีนาคมนี้ และแฟน ๆ สามารถรอติดตามซับไทยได้ทาง Viu

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button