fbpx
News

SEJEONG สื่ออารมณ์ผ่านคลิปทีเซอร์ MV เพลงโปรโมตคัมแบค ‘Plant’

‘เซจอง’ หรือ คิมเซจอง สมาชิกเกิร์ลกรุ็ปวง gugudan เตรียมถ่ายทอดผลงานเพลงอีกครั้ง กับการปล่อยอัลบั้มแรกของเธอที่มีชื่อว่า ‘Plant’ ในเดือนมีนาคมนี้

คิมเซจอง เป็นที่รู้จักจากการเป็นเด็กฝึกหัดที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการไอดอลเซอร์ไววัล ‘Produce 101’ เมื่อปี 2016 ซึ่งเธอได้เดบิวต์กับวงโปรเจคต์กรุ็ป I.O.I ของรายการในปีเดียวกันนั้น จากนั้นเธอได้เดบิวต์เป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ็ปวง gugudan ของค่าย Jellyfish Entertainment ต้นสังกัดของเธอในเดือนมิถุนายนปี 2016 ด้วยเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ เซจอง ได้ปล่อยซิงเกิลแรก Flower Way ออกมาในโปรเจคต์ Jelly Box เมื่อปี 2016 และได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ยอดนิยมหลายเรื่องอย่าง Legend of The Blue Sea, Mr. Sunshine และล่าสุด Crash Landing On You

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในตอนนี้ เซจอง กำลังจะปล่อยมินิอัลบั้มแรก ‘Plant’ (화분) ของเธอออกมาในวันที่ 17 มีนาคมนี้เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี และเธอได้เริ่มปล่อยทีเซอร์ต่างๆ มาให้ชมกันแล้ว

: อัพเดต 15/03/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี เซจอง ปล่อยคลิปทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค ‘Plant’ (화분)


: อัพเดต 12/03/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี เซจอง ปล่อยคลิป Highlight Medley พรีวิวทุกเพลงในผลงานอัลบั้มแรก ‘Plant’ (화분)


: อัพเดต 09/03/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี เซจอง ปล่อยทีเซอร์คัมแบคมินิอัลบั้มแรก ‘Plant’ (화분)

https://twitter.com/gu9udan/status/1236668027661217794


: อัพเดต 07/03/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี เซจอง ปล่อยทีเซอร์เพิ่มเติมสำหรับโซโล่มินิอัลบั้มแรก ‘Plant’ เป็นรูปปกออนไลน์, Track List และ Album Package สำหรับพรีวิวอัลบั้มนี้

: Online Cover Image

Image

: Track List

จาก Track List ของมินิอัลบั้มแรก ‘Plant’ จะมีเพลงทั้งหมด 5 เพลง โดยมีเพลงโปรโมตชื่อเดียวกันกับอัลบั้มคือ ‘Plant’ (화분) ที่เขียนเนื้อโดย Sunwoo Jung-a, อันชินเอ และแต่งโดย Sunwoo Jung-a ซึ่งนอกจากเพลงโปรโมตแล้ว เซจอง ได้มีส่วนร่วมในการแต่งและเขียนเนื้อเพลงอื่นๆ ทั้งหมดด้วย

Image

: Album Package


: อัพเดต 05/03/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี เซจอง ปล่อยรูปทีเซอร์แรกสำหรับโซโล่มินิอัลบั้มแรก ‘Plant’

Image

Image

Image

Image


: ก่อนหน้านี้

คิมเซจอง ‘gugudan’ คอนเฟิร์มเตรียมปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรกเดือนนี้

มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า คิมเซจอง จะปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรกของเธอที่มีชื่อว่า 화분 (Plant) ออกมาในวันที่ 17 มีนาคม

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button