fbpx
News

นักเขียนเปิดเผยทิศทาง Kingdom 3 และตัวละครหลักใหม่ของเรื่อง

กระแส Kingdom 3 มาแบบต่อเนื่องทันทีหลังจากที่ Kingdom ซีซัน 2 ยังคงร้อนแรงไม่แพ้ในซีซันแรกซึ่งในขณะนี้หลายๆเรื่องราวได้คลี่คลายและพบบทสรุปของหลายๆตัวละครแล้ว

แต่อย่างไรก็ตามยังคงมีปม และเรื่องราวปลายเปิดอีกมากมายที่ยังคงสามารถต่อยอดสู่การทำงานในซีซันใหม่ และที่เป็นไฮไลต์สำคัญคือการปรากฎตัวของตัวละครใหม่ๆที่มีบทบาทในช่วงท้ายของซีซันที่ 2

ช่วงปลายสัปดาห์นี้นักเขียนบทมือทอง คิมอึนฮี ผู้กำหนดเรื่องราวต่างๆในโลกของคิงดอมได้มานั่งพูดคุยพร้อมกับเปิดเผยถึงทิศทางในซีซัน 3 ที่เธอได้วางโครงเรื่องเอาไว้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ระหว่างการทำงานในซีซันที่ 2 ฉันอยากจะถ่ายทอดภาพของจักรวาล Kingdom ที่ใหญ่ยิ่งขึ้นค่ะ ใครที่ได้ดูแล้วก็คงจะมองเห็นจุดนี้ ตัวละครอย่าง อีชาง ซอบี และ ยองชิน เป็นตัวละครที่เดินตามหลังการแพร่ระบาด พร้อมกับความหวังที่จะไม่ให้เชื้อนี้กลับมาแพร่ระบาดอีก ดังนั้นฉันเลยคิดว่าถ้าจะมีซีซันที่ 3 การเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการตามหาจุดกำเนิดที่แท้จริงของเชื้อนี้ก็น่าจะเป็นพลอตที่ดีสำหรับการทำงานของพวกเราค่ะ

ในซีซันแรกเราพูดถึงความหิวกระหาย ซีซันที่ 2 เราพูดถึงการหลั่งเลือด ถ้าทาง Netflix เห็นตรงกันกับเราซีซันที่ 3 เราก็จะพูดถึงเรื่องความแค้นค่ะ

ในซีซันที่ 2 เราได้เปิดเผยมุมที่เกี่ยวกับเรื่องของอุณหภูมิที่มีผลต่อผู้ติดเชื้อออกมา ทำให้ฉันคิดว่าถ้าคราวนี้ถ้าเราให้ตัวละครเดินทางขึ้นเหนือ สภาพภูมิอากาศที่แตกต่างออกไปน่าจะเป็นตัวบอกใบ้สำคัญของเรื่องราวค่ะ”

ในส่วนของตัวละครใหม่ๆที่เข้ามามีบทบาท และถูกพูดถึงอย่างมากคือ จอนจีฮยอน ในฉากสุดท้ายของเรื่อง ทางด้าน คิมอึนฮี ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ฉันคิดว่าตัวละครของ จอนจีฮยอน จะกลายมาเป็นอีกหนึ่งศูนย์กลางของเรื่องร่วมกับตัวละครหลักจากซีซันที่ 1 และ 2 ค่ะ”

สำหรับกำหนดการทำงานในซีซันที่ 3 ทาง คิมอึนฮี ได้อธิบายสถานการณ์ในตอนนี้ว่ายังคงอยู่ระหว่างการพูดคุยรายละเอียดหลายๆด้าน

“ฉันคิดว่าการพูดคุยถึงซีซันที่ 3 กับทาง Netflix จะเป็นไปด้วยดีค่ะ เพราะนักแสดงของเราที่มีอยู่เป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมทั้งนั้น และก็จำเป็นอย่างมากที่จะต้องจัดการตารางการถ่ายทำของทุกคนให้ตรงกัน ซีรีส์เรื่องนี้เป็นโปรเจคต์ที่ฉันอยากทำมานานแล้ว และการที่จะเริ่มต้นซีซัน 3 ให้เร็วที่สุดก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่ฉันเองต้องการ ฉันก็จะทำงานอย่างเต็มที่ในโปรเจคต์นี้เช่นเดิมค่ะ”

คอยติดตามอัพเดตความคืบหน้าของ Kingdom ซีซันที่ 3 กันได้ ว่าจะเปิดกล้องเริ่มการถ่ายทำกันเมื่อไหร่ และเรื่องราวที่เกิดขึ้นทางเหนือในโลกของ Kingdom จะทำให้เรื่องราวเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางใด

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button