fbpx
HALLYU K PICKS!News

อันจียอง ‘BOL4’ เปิดใจพูดถึงข่าวลือปัญหาการออกจากวงของ อูจียุน

การเปลี่ยนแปลงของ BOL4 ที่ อูจียุน ได้ตัดสินใจออกจากการเป็นสมาชิกวงไป ทำให้เหลือเพียง อันจียอง เพียงคนเดียวที่ยังคงทำกิจกรรมในชื่อวงดังเดิม ทำให้เกิดกระแสข่าวลือมากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องของปัญหาความไม่ลงรอยกันของศิลปินกับทางบริษัท ไปจนถึงการแตกคอกันระหว่างคู่ดูโอ้

ล่าสุดในรายการ Radio Star อันจียอง ได้มาร่วมพูดคุยถึงการทำกิจกรรมของเธอในปัจจุบัน และเปิดใจถึงประเด็นการออกจากวงของ อูจียุน ที่มาพร้อมกับข่าวลือมากมาย

“จียุน พูดถึงการออกจากวงมาสักพักแล้วค่ะ เราโปรโมตด้วยกันมาตั้งแต่เดบิวต์เป็นเวลา 4 ปี และเราก็รู้จักกันมาเป็น 10 ปีตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เธอบอกว่าเธอต้องการที่จะพักหลังจากทำงานหนักมาตลอด 4 ปี แล้วเธอก็เป็นคนที่ชอบความท้าทายใหม่ๆ ฉันก็เลยให้กำลังใจเธอในเรื่องนี้ แล้วก็หวังว่าวันหนึ่งเราจะได้กลับมาทำเพลงร่วมกันอีก” อันจียอง ได้เล่าถึงเหตุผลในการตัดสินใจออกจากวงของ อูจียุน

สำหรับเรื่องข่าวลือที่เกิดขึ้นมา ได้ทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจและขอใช้โอกาสในรายการครั้งนี้ชี้แจงถึงข่าวลือที่เกิดขึ้น

“เราแยกทางกันหลังจากที่เราได้ตัดสินใจเลือกในทางที่ดีที่สุดแล้วค่ะ ฉันก็รู้สึกไม่สบายใจนะคะที่เห็นคนอื่นๆพูดเหมือนกับคิดไว้อยู่แล้วว่าเรื่องแบบนี้ต้องเกิดขึ้น แล้วทำให้เธอกลายเป็นคนที่ดูน่าสงสาร แล้วก็โทษว่ามาจากความไม่ลงรอยกันของเราสองคน มันไม่จริงเลยค่ะไม่ว่าจะเป็นเรื่อง อูจียุน ไม่ได้รับความสนใจ หรือความสัมพันธ์ของเรามีปัญหา หรือจะเป็นเรื่องการดูแลที่ไม่ดีพอสำหรับเธอ เพราะแม้แต่ตอนนี้เองพวกเราก็ยังเข้ากันได้ดีเหมือนเดิม”

วง BOL4 หรือที่รู้จักในชื่อ Bolbbalgan 4 เริ่มปล่อยผลงานออกมาอย่างเป็นทางการตั้งแต่ปี 2016 หลังจากได้รับความสนใจจากการเข้าแข่งขันในรายการ Superstar K6 ซึ่งผลงานอัลบัมเต็มชุดแรกของพวกเธอที่มีชื่อว่า Red Planet ได้รับความนิยมอย่างมากจากเพลงอย่าง Galaxy, You และอื่นๆ ที่ส่งให้พวกเธอกลายเป็นศิลปินอินดี้ที่ถูกจับตามอง และกลายมาเป็นหนึ่งในศิลปินที่มีอิทธิพลต่อชาร์ตเพลงในเกาหลียุคปัจจุบัน

สำหรับผลงานล่าสุดมินิอัลบัม Puberty Book ⅠⅠ A Flower The Butterfly Has Seen ที่ปล่อยออกมาในสัปดาห์นี้เป็นผลงานชุดแรกหลังการเปลี่ยนแปลงสมาชิกของ BOL4

ติดตามชมเรื่องราวของ BOL4 แบบเต็มๆกันได้ในรายการ Radio Star รับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button