fbpx
HALLYU K PICKS!News

JTBC ทาบ อีจินฮยอก รับบทบาทในซีรีส์ซิตคอมเรื่องใหม่

หลังจากผลงานการแสดงแรกจบไปได้ไม่นาน อีจินฮยอก ก็ได้รับการเสนอบทจากซีรี่ส์เรื่องใหม่ของช่อง JTBC ที่มีเค้าโครงมาจากเว็บตูนที่ดำเนินเรื่องมายาวนานกว่า 10 ปี

ในวันที่ 20 พฤษภาคม สื่อในเกาหลีรายงาน อีจินฮยอก สมาชิกวง UP10TION ได้รับการทาบทามจาก JTBC ให้รับบทบาทในซีรี่ส์ซิตคอมเรื่องใหม่ที่สร้างจากเว็บตูน โดยตัวแทนจาก JTBC ได้ออกมาชี้แจงว่า ทีม Studio Lululala จะเข้ามารับหน้าที่ในการดูแลโปรดักชั่นของซิตคอมเรื่อง ‘Don’t Let Go of Your Mind’ และยังพูดถึงการเสนอบทบาทให้กับ อีจินฮยอก ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“อีจินฮยอก ไอดอลและนักแสดงจากวง UP10TION กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยเกี่ยวกับการปรากฏตัวในซิตคอมเรื่องนี้ และพวกเรากำลังอยู่ในระหว่างหารือเรื่องรายระเอียดของวันออกอากาศ”

สำหรับซีรี่ส์ซิตคอมเรื่อง ‘Don’t Let Go of Your Mind’ เป็นเรื่องราวที่สร้างมาจากเว็บตูนชื่อดังที่ดำเนินเรื่องมายาวนานกว่า 10 ปี โดยเว็บตูนเรื่องนี้ได้รับความรักจากการแบ่งปันเรื่องราวของชีวิตปกติของครอบครัวหนึ่งที่มีทั้งความสนุกสนานและมีเสน่ห์ที่ดึงดูดผู้อ่าน

บทบาทที่ อีจินฮยอก ได้รับการทาบทามคือบทบาทของ ‘จองชิน’ ลูกชายเชฟจอง ที่เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยผู้มีรูปร่างร่างกายอันดีเยี่ยม แต่ไม่ค่อยได้ใช้ร่างกายแบบนั้นให้เกิดประโยชน์ ซึ่งครอบครัวของเค้าไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเค้ากำลังคิดอะไรอยู่ และ จองชิน มักจะใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการไลฟ์สดทางออนไลน์ผ่านรายการ ‘Jungshin TV’ ที่เค้าจะเปิดเผยความลับของครอบครัวให้กับผู้ชมโดยที่ครอบครัวของเค้าจะไม่ได้รับรู้เรื่องนี้

ก่อนหน้านี้ อีจินฮยอก ได้มีโอกาสประเดิมผลงานการแสดงแรกของเค้าในเรื่อง Find Me in Your Memory กับบทบาท โจอิลควอน นักข่าวน้องใหม่ของทีม Newsroom ซึ่งจากผลงานแรกของเค้าก็สามารถทำให้กลายเป็นที่สนใจของผู้ชม จนได้รับการทาบทามจากซีรี่ส์เรื่องใหม่ ภายหลังจากเรื่อง Find Me in Your Memory เพิ่งจบไปได้ไม่นาน

รอติดตามรายละเอียดของซิตคอมเรื่องใหม่ ‘Don’t Let Go of Your Mind’ ได้ในเร็วๆ นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button