fbpx
News

อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุป ที่ทำให้โค้ช 4 ทีมกดหันใน The Voice of Korea 2020

รายการ The Voice of Korea 2020 ได้เริ่มออกอากาศตอนแรกแล้วเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาด้วยรอบ Blind Audition ที่ คิมจงกุก ซองซีคยอง BoA และ Dynamic Duo โค้ชทั้ง 4 ทีมจะต้องมาเลือกลูกทีมด้วยการหันหลังฟังพลังเสียงของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนในรอบนี้

และการออกอากาศตอนแรกของรายการก็กลายเป็นกระแสถูกพูดถึงทันทีจากการปรากฎตัวของนักร้องที่มีพลังเสียงยอดเยี่ยม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือนักร้องสาวที่มาพร้อมกับเพลง ‘Love, ing’ เพลงฮิตของ Ben จากปี 2018 ซึ่งเธอคือ จองยูจิน อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุป The Ark ที่เดบิวต์ในปี 2015 และต้องยุติกิจกรรมลงเพียงไม่นานหลังจากเดบิวต์

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

เธอได้เปิดเผยการตัดสินใจถึงการมาร่วมแข่งขันใน The Voice of Korea 2020 ว่าเธอต้องการจุดเปลี่ยนสำคัญที่จะช่วยให้เธอสามารถกลับมาร้องเพลงได้เหมือนเดิม หลังจากที่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ในอดีตที่กลายเป็นแผลในใจและทำให้เธอกลัวที่จะกลับมาเป็นศิลปินและกลัวว่าเธอจะไม่สามารถกลับมาร้องเพลงได้อีก

บนเวทีรอบ Blind Audition ยูจิน ได้ร้องถึงช่วงท้ายของเพลงและรอคอยให้โค้ชหันกลับมา จนกระทั้งเสียงเพลงหยุดลงและเหมือนว่าจะไม่มีใครหันกลับมาแล้ว โค้ชคิมจงกุก ก็เป็นคนแรกที่กดหันกลับมา และทำให้ ยูจินเริ่มร้องไห้ก่อนที่จะร้องเพลงท่อนสุดท้ายด้วยน้ำเสียงอันสั่นเครือและเต็มไปด้วยอารมณ์จนทำให้โค้ชอีก 3 ทีมกดหันมาทั้งหมด

หลังจากโชว์ของเธอจบลงเธอก็ได้แนะนำตัวว่าเธอเป็นอดดีตนักร้องนำของวงเกิร์ลกรุป และทำให้ BoA รู้สึกสงสัยว่าเธอเป็นสมาชิกวงอะไร เนื่องจากเธอรู้สึกประทับใจการร้องเพลงของ ยูจิน ที่เต็มไปด้วยอารมณ์

และเมื่อ โบอา ได้รู้ว่าเธอมาจากวง The Ark ก็ต้องรู้สึกเซอร์ไพรส์ทันที เพราะ BoA รู้จัก จอนมินจู อีกหนึ่งอดีตสมาชิกวงที่เคยแข่งขันในรายการ KPOP STAR และได้รับฉายาว่า ‘ลิตเติ้ล BoA’ ตั้งแต่ยังเด็ก

Image

โค้ช ซองซีคยอง ที่สงสัยว่าทำไม ยูจิน ถึงร้องไห้ออกมาช่วงท้ายเพลง หรือเป็นเพราะ คิมจงกุก กดหันมา ซึ่ง ยูจิน ได้ตอบว่า “จริงๆแล้ว เป็นเพราะฉันคิดว่าคงไม่มีโค้ชกดหันกลับมาแล้วค่ะ”

Image

คิมจงกุก ที่กดหันมาคนแรก ได้อธิบายว่า “เป็นเพราะผมรู้สึกประทับใจในวิธีที่คุณร้องเพลงออกมาในช่วงท้ายครับ มันแสดงตัวตน และความมุ่งมั่นของคุณออกมา”

Image

ติดตามชมรายการ The Voice of Korea 2020 ได้ทุกคืนวันศุกร์ทางช่อง Mnet

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button