fbpx
BlogHALLYU K PICKS!News

House On Wheels: ถ้าหัวใจมันเหนื่อยล้า ลองมาเยียวยากับบ้านล้อหมุน

House On Wheels เมื่อรถบ้านเล็กๆกลายเป็นจุดเชื่อมโยงไลฟ์สไตล์และมุมมองของนักแสดงต่างวัย ที่มอบความรู้สึกที่เรียกว่า ‘ฮีลลิง’ หรือการเยียวยาจิตใจให้กับแขกรับเชิญผู้มาเยือน และผู้ชมที่ได้สัมผัสบรรยากาศและเรื่องราวในรายการ

House On Wheels รายการวาไรตี้ใหม่ของ tvN ได้เริ่มต้นการออกอากาศในสัปดาห์แรกแล้ว กับการรวมตัวกันของ 3 นักแสดงชายต่างวัยอย่าง ซองดงอิล คิมฮีวอน และ ยอจินกู ที่จะต้องมาออกเดินทางและใช้ชีวิตร่วมกันในบ้านติดล้อหลังเล็กๆนี้กับบรรยากาศการท่องเที่ยวเพื่อซึมซับความเงียบสงบของธรรมชาติ

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับรายการวาไรตี้แนว ‘ฮีลลิง’ ที่ช่วยให้ผู้มรู้สึกถึงความผ่อนคลายจากการชมรายการกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลี ซึ่งก่อนหน้าที่ได้นำเสนอออกมาหลากหลายคอนเซปต์ เช่นรายการ Coffee Friends ที่พากลุ่มเพื่อนคนดังไปเปิดร้านกาแฟทีเกาะเชจู หรือรายการยอดนิยมอย่าง Three Meals a Day ที่ไปใช้ชีวิตในชนบทและทำอาหารทานด้วยกันซึ่งออกมาอาศมาแล้วถึง 9 ซีซันในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา

ในรายการ House on Wheels สมาชิกทั้ง 3 คนมารวมตัวกันด้วยความคุ้นเคย ซึ่ง ซองดงอิล เป็นสมาชิกคนแรกที่โปรดิวเซอร์วางตัวไว้ ก่อนที่เค้าจะชักชวนนักแสดงที่เคยร่วมงานกันมาอย่าง คิมฮีวอน ที่จะมาเซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วยภาพลักษณ์ที่ต่างไปจากในงานแสดง และอีกคนก็คือ ยอจินกู ที่เค้ารู้จักมาตั้งแต่เด็กจากผลงานเดบิวต์เรื่องแรกของนักแสดงหนุ่มคนนี้ที่รับบทเป็นลูกชายของเค้า | คลิกเพื่อชม: รายการ House on Wheels พร้อมซับไทย

Image

นอกจากในรายการจะแสดงให้เห็นถึงเคมีของทั้ง 3 คนและเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นจากการมาเยือนของแขกรับเชิญแล้ว ผู้ชมจะได้สัมผัสความงดงามของสถานที่ต่างๆในเกาหลีที่หลายๆคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่าในเกาหลีมีความงดงามแบบนี้อยู่ด้วย

แขกรับเชิญ 2 คนแรกผู้มาเยือนบ้านล้อหมุน House on Wheels ที่มาจอดที่แรกในจังหวัดคังวอน จังหวัดท่องเที่ยวยอดนิยมของเหล่าคนเมืองจากโซลก็คือ รามิรัน นักแสดงหญิงรุ่นใหญ่ของวงการ และ ฮเยริ สมาชิกวง Girl’s Day ไอดอลสาวที่มีผลงานโดดเด่นด้านการแสดง

Image

รับชมรายการ House On Wheels พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button