fbpx
NewsPlay

MV | สง่างามมีพลัง Weki Meki คัมแบค! กับเรื่องรักที่ต้องบอก ‘OOPSY’

Weki Meki กลับมาอีกครั้ง กับการโปรโมตคัมแบคต่อเนื่องในรอบ 4 เดือน นำเสนอผลงานอัลบัมใหม่ที่มีชื่อว่า ‘HIDE and SEEK’ ที่มาพร้อมเพลงโปรโมตในชื่อ ‘OOPSY’

เป็นอีกครั้งที่สาวๆ Weki Meki กลับมาในคอนเซปสาวชิคสุดมั่นใจแบบ ‘Girl Spirit‘ เพิ่มเติมความเป็นควีนของการแสดงเข้าไป (Performance Queen) กลายเป็นการนำเสนอการแสดงที่ทั้งสง่างามและทรงพลัง

โดยในวันที่ 18 มิถุนายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี Weki Meki ได้ปล่อยผลงานใหม่มินิอัลบัมที่ 3 ‘HIDE and SEEK’ ออกมาแล้วพร้อมมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘OOPSY’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมต ‘OOPSY’ เขียนเนื้อโดย จองยูน แต่งโดย Moon Kim, 재리포터 (YummyTone), STAINBOYS ในสไตล์เพลงป็อปแดนซ์ กับจังหวะของเสียงซินธ์ประสานเข้ากันกับเมโลดี้ของท่อนฮุคที่ลงตัวและดึงดูด

กับเนื้อหาของเพลงที่สื่อถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนแบบที่ทั้ง 2 ฝ่ายไม่แสดงปฏิกิริยาต่อกันแต่ก็ไม่ได้เกลียดกัน ทั้งๆ ที่ต่างชอบกันแต่กลับไม่เดินหน้าเพื่อความสัมพันธ์ที่ชัดเจน จนต้องถ่ายทอดความในใจด้วยการอุทานเป็นคำว่า ‘OOPSY’ อุปส์ซี่~

Image

มินิอัลบัมที่ 3 ‘HIDE and SEEK’ นี้ เป็นการปล่อยผลงานในรูปมินิอัลบัมของ Weki Meki ในระยะเวลากว่า 2 ปี 4 เดือนนับจากปล่อยมินิอัลบัมที่ 2 ‘Lucky’ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2018

ก่อนหน้านี้ในซีรีส์เพลง ‘Picky Picky’ ‘Tiki-Taka (99%)’ ‘DAZZLE DAZZLE’ สาวๆ Weki Meki ได้โชว์สีสันที่มีเอกลักษณ์พร้อมเสน่ห์ของพวกเธอที่ค่อยๆ เติบโตขึ้นทีละขั้นจนดำเนินมาถึงการคัมแบคในครั้งนี้ แล้วรอติดตามกิจกรรมโปรโมตที่กำลังจะเกิดขึ้นจากนี้ของพวเธอกัน

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button