fbpx
News

คิมโยฮัน • โซจูยอน พิจารณาบทนำซีรีส์รีเมคจากจีน ‘A Love So Beautiful’

หลังจากที่เมื่อวาน มีรายงานจากสื่อในเกาหลีได้ว่า จะมีการนำซีรีส์ยอดนิยมจากจีน ‘A Love So Beautiful’ มารีเมคใหม่ในเวอร์ชันเกาหลี ล่าสุดมีรายงานถึง 2 นักแสดงที่อยู่ในระหว่างการพิจารณาบทนำอยู่

ในัวนที่ 2 มิถุนายน สื่อเกาหลี dongA ได้รายงานว่า 2 นักแสดงที่จะมารับบทนำในซีรีส์ A Love So Beautiful เวอร์ชันเกาหลี ผลงานเรื่องล่าสุดจาก KakaoM ก็คือ คิมโยฮัน และ โซจูยอน ซึ่งทั้งคู่กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยและพิจารณาบทอยู่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย OUI Entertainment ต้นสังกัดของ คิมโยฮัน ได้ออกชี้แจงแล้วว่า กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาบท ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้มีการตัดสินใจแต่อย่างไร ส่วนต้นสังกัดของนักแสดงหญิง โซจูยอน ก็ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับการพิจารณาบทในเรื่องนี้ที่มีทิศทางไปในทางบวก

สำหรับซีรีส์เรื่อง A Love So Beautiful เป็นซีรีส์จากประเทศจีนที่ได้รับความนิยมอย่างมากเมื่อปี 2017 ด้วยยอดผู้ชมกว่า 5.5 พันล้านวิวบนแพลตฟอร์มสตรีมมิงของจีน และเมื่อเข้ามาเผยแพร่ในแพลตฟอร์ม Netflix ของเกาหลี ก็ได้รับการเปรียบเทียบจากชาวเน็ตของเกาหลีให้เรื่องนี้เป็นซีรีส์ Reply ในเวอร์ชันจีนกันเลย

Jeremy Tang (area10) on Pinterest

ซีรีส์เรื่อง A Love So Beautiful ในเวอร์ชันจีนจะเป็นซีรีส์วัยรุ่นที่เล่าเรื่องราวความรักของ เฉินเสี่ยวซี ที่มีต่อ เจียงเฉิน และยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในวัยมัธยมและการเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย โดยในเวอร์ชันเกาหลีนี้จะถูกสร้างเป็นซีรีส์สั้นๆ ความยาวในแต่ละตอนประมาณ 20 นาที ซึ่งสำหรับรายละเอียดวันเผยแพร่และแพลตฟอร์มที่ออกอากาศยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ

รอติดตามรายละเอียดซีรีส์ A Love So Beautiful ที่จะรีเมคใหม่ในเวอร์ชันเกาหลีเร็วๆ นี้

Source 1 2

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button