fbpx
NewsTREND

นักแสดงหน้าใหม่ที่เป็นกระแสจากบท ‘อารึม’ ใน It’s Okay to Not Be Okay

การดำเนินเรื่องของ It’s Okay to Not Be Okay ที่ค่อยๆเปิดเผยเรื่องราวของคนไข้ในโรงพยาบาลจิตเวชออกมาทำให้ มีตัวละครที่เป็นคนไข้ในเรื่องนี้ถูกจับตามองหลายตัว ซึ่งล่าสุดเป็นคนไข้หญิงสาวที่ถูกทำร้ายโดยสามีจนทำให้สภาพจิตใจของเธอผิดปกติและต้องมาเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลจิตเวชแห่งนี้

อารึม ตัวละครคนไข้ในโรงพยาบาลจิตเวชจากเรื่อง It’s Okay to Not Be Okay กำลังถูกพูดถึงอย่างมากหลังจากที่สัปดาห์ที่ผ่านมาบทบาทในเรื่องของเธอเริ่มมีความโดดเด่นขึ้น พร้อมกับเรื่องราวของเธอที่ถูกเปิดเผยออกมา

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

นักแสดงที่ถ่ายทอดบทบาทนี้ออกมาก็คือ จีฮเยวอน นักแสดงหน้าใหม่ที่เพิ่งเดบิวต์เป็นนักแสดงอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา และด้วยการถ่ายทอดคาแรคเตอร์บวกกับการแสดงอารมณ์ของเธอในเรื่อง ก็ทำให้หลายๆคนอยากรู้จักว่าเธอเป็นใคร

Image

จีฮเยวอน เกิดปี 1998 เป็นนักแสดงในสังกัดของ Keyeast ค่ายจัดการนักแสดงชื่อดังของเกาหลี ที่มีนักแสดงในสังกัดอย่าง จูจีฮุน จองรยอวอน มุนกายอง อูโดฮวาน และอีกมากมาย โดยผลงานการแสดงก่อนหน้านี้ของเธอคือซีรีส์เรื่อง Justice ซึ่งเป็นผลงานเดบิวต์ในปี 2019 | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Justice พร้อมซับไทย

จากฝีมือการแสดงตั้งแต่เรื่อง Justice มาจนถึง It’s Okay to Not Be Okay ที่ล้วนแต่เป็นบทที่ยากในการแสดงอารมณ์ทั้งสิ้นซึ่งเธอก็สามารถแสดงออกมาได้ยอดเยี่ยม ทำให้ในขณะนี้เธอถูกจับตามองว่าจะเป็นนักแสดงดาวรุ่งคนใหม่ของวงการบันเทิงเกาหลี และคาดหวังถึงผลงานในอนาคตของเธอ

ใครที่อยากติดตาม จีฮเยวอน ไปฟอลโลว์เธอกันได้ที่ Instagram @haezy___

 

View this post on Instagram

 

??♥️

A post shared by 지혜원 (@haezy___) on

Image

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button